Xã hội

Nghi hút thuốc lá điện tử, gần chục học sinh THPT phải nhập viện

22/08/2022, 15:51

Gần chục học sinh THPT ở TX Quảng Yên (Quảng Ninh) có biểu hiện bất thường phải kiểm tra sức khỏe, nghi do các em hút thuốc lá điện tử.

Chiều 22/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND TX Quảng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc có gần chục học sinh thuộc THPT Yên Hưng có biểu hiện bất thường về sức khỏe phải vào trung tâm y tế thị xã kiểm tra.

Nghi vấn, các cháu học sinh này này dùng thuốc lá điện tử dẫn đến biểu hiện bất thường về sức khỏe.

img

Trường THPT Yên Hưng, TX Quảng Yên - nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu thì sự việc xảy ra vào đầu giờ học sáng nay, 22/8, một em học sinh nữ lớp 11, trường THPT Yên Hưng khi đến lớp đã mang theo thuốc lá điện tử rồi rủ các bạn hút cùng.

Đến khi gần vào tiết 1 thì có gần chục em học sinh có biểu hiện chóng mặt và nôn trong lớp. Nhận được tin báo, nhà trường đã đưa các em tới Trung tâm Y tế TX Quảng Yên để kiểm tra sức khoẻ. Đồng thời, mời Công an TX Quảng Yên tới để điều tra vụ việc.

"Hiện sức khoẻ các em đã ổn định, phía nhà trường sẽ chờ kết luận của Công an TX Quảng Yên sau đó mời phụ huynh các em liên quan tới trường để đưa ra hình thức xử lý", vị lãnh đạo UBND TX Quảng Yên cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.