An ninh hình sự

Nghi vấn bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Công an nói gì?

03/05/2018, 11:53

Công an xã Phụng Công nói có sự việc nhưng Công an huyện Văn Giang lại nói: "Chưa thấy có vụ bắt cóc nào".

bat-coc-tre-em-o-hung-yen

Người đàn ông bị đánh đập được cho là kẻ bắt cóc trẻ em ở huyện Văn Giang

Ngày 3/5, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng công an xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho biết, khoảng 17h25" ngày 2/5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc và có hành vi bắt cóc trẻ em.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường. Một mặt, lực lượng công an ngăn người dân không đánh người đàn ông này, đồng thời đưa đi sơ cứu và báo cáo sự việc, đồng thời gửi hồ sơ toàn bộ sự việc lên Công an huyện Văn Giang giải quyết tiếp.

"Chúng tôi phải lấy yếu tố con người làm hàng đầu", ông Sáng nói.

Ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công cũng cho biết, người bị bắt đi một mình trên chiếc ô tô nhãn hiệu Vios, BKS 34A 186.94. Qua kiểm tra, phát hiện trong xe có nhiều giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ.

Trước thông tin có đối tượng nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn xã Phụng Công là người ngoại quốc, ông Sáng khẳng định, đó là thông tin không chính xác. Qua xác minh thì người này quê quán ở Hải Dương.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thành Sơn, Trưởng Công an huyện Văn Giang lại cho biết: "Chưa thấy có vụ bắt cóc nào ở địa phương".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.