Showbiz

Ngô Diệc Phàm bị tố cưỡng hiếp dù đang ngồi tù "bóc lịch"

04/02/2023, 16:22

Một cô gái tự nhận là nạn nhân, tố cáo Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp, đặt camera quay lén hành vi đồi bại của mình.

Theo Allkpop, mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ xôn xao khi một cô gái tự nhận là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm khi đăng bài tố cựu ngôi sao thần tượng ép cô quan hệ, đặt camera để quay lén.

img

Ngô Diệc Phàm

Cụ thể, trong một bài đăng trên Weibo, cô gái này viết: “Tôi là một trong những nạn nhân của Ngô Diệc Phàm. Hắn đã dụ dỗ, cưỡng ép quan hệ khi tôi vẫn trong kỳ kinh nguyệt, thậm chí còn đặt camera ẩn quay lén hòng uy hiếp sau này".

Theo nữ nạn nhân, những vụ bê bối trên đều được gia đình, ê-kíp nam diễn viên biết rõ. Tuy nhiên, họ "nhắm mắt làm ngơ" vì không muốn làm trái ý Ngô Diệc Phàm. Các buổi tiệc thác loạn còn có sự tham gia của những khách mời "máu mặt" là các đạo diễn, doanh nhân hay nhà đầu tư phim...

Cô gái cho biết sẽ tiếp tục kêu gọi các nạn nhân nộp đơn tố cáo. Trên truyền thông, cô nói: "Tôi muốn hắn ta phải trả giá, cho dù ngồi tù cũng phải chịu trách nhiệm vì hành vi của mình".

Cô gái này còn tiết lộ, cựu thành viên EXO mắc bệnh tình dục.

Hiện, phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có phản hồi về những thông tin trên.

img

Ngày 25/11/2022, Ngô Diệc Phàm chính thức bị kết án 11 năm 6 tháng tù giam vì tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng tù giam vì tội gian dâm. Tổng hình phạt được đưa ra là 13 năm.

Bên cạnh đó, cựu thành viên EXO còn phải nộp phạt 600 triệu tệ (hơn 2.000 tỷ đồng) vì tội trốn thuế. Sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Ngoài ra, cựu thành viên EXO còn có khả năng bị thiến hóa học khi quay trở lại Canada.

Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và phức tạp nhất trong showbiz Hoa ngữ từ trước tới nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.