Showbiz

Ngô Diệc Phàm chính thức vào tù, hot girl Đô Mỹ Trúc hành động lạ

17/08/2021, 19:40
image

Viện Kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) ký lệnh bắt giữ chính thức đối với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc đã có động thái mới.

Theo Sina, ngay sau khi thông tin Viện Kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) ký lệnh bắt giữ chính thức đối với Ngô Diệc Phàm với cáo buộc hiếp dâm, Đô Mỹ Trúc đã nhấn nút "thích" bài chia sẻ này.

img

Đô Mỹ Trúc cảm ơn cảnh sát Triều Dương sau khi Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam

Trong nhóm chat cùng người hâm mộ, mỹ nhân 10x còn nói thêm: “Cuối cùng, xin cảm ơn cảnh sát Triều Dương. Họ thật sự rất tốt. Cảm ơn các bạn. Chúng ta rồi sẽ đều ổn thôi". Cô cũng tiết lộ bản thân cũng như các nạn nhân đều đang rất ổn.

Trong một diễn biến khác, tờ Sohu cho biết, mẹ Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp bà xuất hiện lẻ loi tại một trung tâm thương mại ở quận Triều Dương ngay thời điểm tin tức con trai bị bắt giam được lan truyền rộng rãi. Mẹ nam ca sĩ diện trang phục tông đen và mang khẩu trang kín mít.

img

Hình ảnh mới nhất của mẹ Ngô Diệc Phàm

Một số thông tin trên Weibo nói thêm rằng, thời điểm Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, mẹ của anh cũng mất ăn mất ngủ và không ngại chi rất nhiều tiền để mời luật sư giúp đỡ con trai nhưng không ai chịu nhận. Mẹ Ngô Diệc Phàm đã đổ bệnh và nhập viện.

Một số blogger Trung Quốc khác còn bật mí mẹ diễn viên này từng cố gắng liên lạc lại với bố của anh để cùng nghĩ cách cứu con trai.

Trước đó, Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc tố chuốc rượu rồi cưỡng bức khi cô mới 17 tuổi. Theo hot girl 19 tuổi, cô không phải nạn nhân duy nhất, một số cô gái từng rơi vào hoàn cảnh tương tự đã liên lạc với cô, trong đó có cả trẻ vị thành niên.

Hiện, Ngô Diệc Phàm đang bị điều tra 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ và còn dính nghi án trốn thuế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.