Showbiz

Ngô Diệc Phàm có động thái lạ sau "án phạt" hàng chục triệu USD?

10/08/2021, 19:00
image

Ngô Diệc Phàm được cho là đã tẩu tán tài sản sang nước ngoài khi bị hàng loạt nhãn hàng, ê-kíp phim đòi bồi thường.

Ngày 10/8, trang On đưa tin, Ngô Diệc Phàm đã sớm chuyển tài sản ở Trung Quốc sang nước ngoài để tránh các khoản bồi thường thiệt hại với đối tác.

Do đó, các đơn vị đối tác dù muốn khiếu nại hoặc thậm chí nhờ pháp luật cưỡng chế, thì e rằng cũng chẳng thể đòi được con số như mong muốn.

img

Ngô Diệc Phàm được cho là đã chuyển tiền sang nước ngoài khi bê bối đời tư vừa nổ ra

Theo Sina tiết lộ, Ngô Diệc Phàm vốn là một trong những nghệ sĩ Hoa ngữ giàu có nhất hiện nay. Năm 2020, Sina cho biết, tổng tài sản của Ngô Diệc Phàm sở hữu rơi vào khoảng 2 – 3 tỉ nhân dân tệ, tương đương với khoảng 7.100 – 10.600 tỉ đồng.

Ngày 9/8, QQ đưa tin bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm thời gian qua đã khiến cho nhiều nhãn hàng hợp tác cùng anh chịu thiệt hại nặng nề. Số tiền Ngô Diệc Phàm sẽ phải bồi thường cho các nhãn hàng lên tới 77 triệu USD.

Ngoài ra, đại diện của một thương hiệu tiết lộ thêm: “Tổn thất chắc chắn là khá lớn, hiện chúng tôi vẫn đang ước chừng, tính toán tổng thiệt hại của công ty. Sau khi tính toán xong, chúng tôi sẽ cân nhắc con số cụ thể để yêu cầu Ngô Diệc Phàm bồi thường”.

img

Ngô Diệc Phàm (ở giữa) tại hậu trường phim "Thanh trâm hành"

Trước đó, mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh bộ phim truyền hình "Thanh trâm hành" và Ngô Diệc Phàm.

Trang On cho biết, ê-kíp Thanh trâm hành đang lên kế hoạch yêu cầu mỹ nam 9X bồi thường 500 triệu nhân dân tệ (gần 1.800 tỉ đồng) vì scandal của anh khiến tác phẩm rơi vào tình trạng “đắp chiếu” vô thời hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.