Quốc tế

Ngoại hạng Anh: Chelsea ngậm đắng trên sân nhà, sắp bật khỏi top 3

17/09/2016, 06:20
image

Chelsea đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Liverpool tại vòng 5 Ngoại hạng Anh

chelsea-liverpool

Chelsea ngậm đắng trên sân nhà, sắp bật khỏi top 3

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Chelsea rất muốn có được 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với hai đội bóng thành Manchester. Mặc dù vậy, Liverpool luôn chơi hay khi đọ sức với những đội bóng lớn và trận đấu trên sân Stamford Bridge một lần nữa đã chứng minh điều này. The Kop nhập cuộc hứng khởi, làm chủ hoàn toàn tuyến giữa và đẩy Chelsea lùi sâu về sân nhà.

The Blues chỉ cầm cự được 17 phút trước khi Lovren chọc thủng lưới từ pha phối hợp đá phạt thông minh. Chưa hết bàng hoàng sau bàn thua thứ nhất, Chelsea đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 36. Từ cự ly chừng 30m, Henderson đã tung một cú sút không thể cản phá nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Liverpool.

Sang hiệp 2, dù có những thay đổi nhân sự nhưng Chelsea chơi không hề khởi sắc. Đáng nói hơn, sau bàn thắng của Costa ở phút 61, đội chủ nhà cũng không thể tận dụng sự hưng phấn để tiến lên giành kết quả có lợi. Nếu Liverpool dứt điểm tốt hơn, tỉ số đã không dừng lại ở con số 2-1.

Với trận thua này, Chelsea chỉ có 10 điểm sau 5 trận và vẫn có mặt trong top 3. Tuy nhiên, vị trí này hoàn toàn có thể bị M.U hoặc Tottenham lấy mất sau vòng 5.

Bàn thắng: Costa 61" - Lovren 17", Henderson 36"

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Matic, Kante, Oscar, Willian, Hazard, Costa

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Matip, Milner, Henderson, Lallana, Wijnaldum, Coutinho, Mane, Sturridge

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.