Showbiz

Ngọc Châu nhận "điềm lành" sát ngày Miss Universe khởi tranh

03/01/2023, 16:24

Chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera vừa công bố người đẹp Việt Nam - Ngọc Châu chiến thắng giải thưởng "Gương mặt Hoàn vũ".

Ngày 3/1, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp hàng đầu khu vực Latin, có hơn 330.000 người theo dõi trên Instagram chính thức công bố Ngọc Châu là người thắng giải thưởng Universal Face (Gương mặt Hoàn vũ).

img

Chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera - công bố Ngọc Châu chiến thắng giải thưởng "Gương mặt Hoàn vũ"

Người đẹp Việt Nam đã vượt qua tất cả thí sinh Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2022, đặc biệt là 2 đối thủ nặng ký Indonesia và Venezuela ở vòng bình chọn cuối cùng để được vinh danh ở giải thưởng này.

Đây là kết quả của những vòng bình chọn gắt gao trên trang mạng xã hội của Mvlanuevaera, với sự tham gia của khán giả sắc đẹp toàn cầu. Năm nay là mùa giải thứ 3 liên tiếp được chuyên trang này công bố.

Mặc dù đây không phải một giải thưởng chính thức của cuộc thi Miss Universe 2022 2022, tuy nhiên nó đã giúp Ngọc Châu tạo được dấu ấn trên phương diện truyền thông, ngay trước giờ chính thức nhập cuộc.

Được biết trong ngày 3/1 (giờ địa phương), Ngọc Châu và các thí sinh sẽ chính thức được BTC tiếp đón. Họ sẽ có khoảng 10 ngày thi đấu để cạnh tranh vương miện cao quý.

img

Ngọc Châu rạng rỡ trên đất Mỹ

Từ Mỹ, nàng hậu tâm sự: “Như vậy, Châu đã chính thức bước vào hành trình mới. Hành trình chinh phục giấc mơ lớn của cuộc đời mình, mang tên Giấc mơ Hoàn vũ. Với Châu đây không phải giấc mơ của riêng mình mà là giấc mơ của cả Việt Nam - một giấc mơ lớn mà ai trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được.

Châu sẽ cố gắng hết sức mình để hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021”, Ngọc Châu xúc động chia sẻ.

img

Ngọc Châu đã khởi hành tới Mỹ vào ngày 26/12. Cô đến sớm vài ngày, tranh thủ quãng thời gian đó để tham gia một khóa huấn luyện ứng xử.

Trước đó, người đẹp Tây Ninh đã có 3 tuần được đào tạo kỹ năng catwalk và ứng xử tại Philippines, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia từng là thầy của Catriona Gray - Miss Universe 2018.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71, với sự tham gia của 85 thí sinh. Mùa giải mới được tổ chức tại New Orleans, Mỹ. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1, theo giờ địa phương. Đương kim hoa hậu là người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.