An ninh hình sự

Người đàn ông bị đâm chết vì can ngăn vụ hỗn chiến

13/12/2014, 11:33

Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang tạm giữ 5 nghi can để làm rõ hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Theo đó trưa ngày 12/12 các trinh sát Công an quận Bình Thạnh đã bắt được 5 đối tượng nghi can liên quan đến vụ loạn đả khi đang lẩn trốn ở quận 9.

Các đối tượng tại cơ quan công an.
Các đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai báo, nguyên nhân vụ giết người bắt đầu từ một cô gái tên C (chưa rõ lai lịch). Khi thấy Nguyễn Hữu Hận (21 tuổi, quê Tiền Giang) thuê khách sạn ngủ với người yêu thì C xin vào ngủ chung. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Cường (22 tuổi, bạn trai của Châu) lại ghen và nghi là Châu ngủ với Hận nên đã rủ đồng bọn gồm Nguyễn Thanh Liêm (19 tuổi quê Vĩnh Long), Châu Huy Trường, Bùi Hữu Hòa đều (16 tuổi quê Kiên Giang), Ngô Tấn Tới (19 tuổi quê Cà Mau) và Dương Hoàng Thanh (20 tuổi quê Cần Thơ) đi tìm Hận trả thù.

Khi thấy Hận đang bán hàng rong trước quán ốc ở phường 25, quận Bình Thạnh, Cường lao tới đánh thanh niên này. Lúc này anh Trần Thanh Trà (33 tuổi, ở Cần Thơ) cùng đi bán kẹo kéo với Hận đã can ngăn không cho 2 bên xảy ra ẩu đả.

Trong lúc ẩu đả, Cường đã cầm dao đâm trúng tim anh Trà khiến anh này tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Hiện Công an đang tiếp tục truy tìm Cường đang bỏ và điều tra làm rõ vụ việc.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.