An ninh hình sự

Người đàn ông cháy như đuốc trong ngôi nhà tranh chấp

02/01/2018, 16:17

Phát hiện ông Hường đổ xăng vào người tự thiêu, người dân đã hô hào dập lửa nhưng không kịp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tự thiêu

Hiện trường nơi xảy ra vụ tự thiêu khiến người đàn ông cháy như đuốc trong ngôi nhà tranh chấp

UBND phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, Hải Phòng cho biết, sự việc người đàn ông tự thiêu tử vong xảy ra vào khoảng 13h ngày 2/1, tại số nhà 182 Quang Trung, phường Phạm Hồng Thái.

Thời điểm trên, nhiều người dân khu phố nghe tiếng cãi vã trong ngôi nhà của ông Hường (41 tuổi) sau đó thấy ông này đổ xăng vào người tự thiêu. Ngọn lửa bùng lên rất nhanh thiêu cháy ông Hường, người dân đã dùng mọi biện pháp dập lửa đồng thời gọi điện báo lực lượng PCCC nhưng ông Hường đã tử vong.

Được biết ông Hường là chủ tầng 1 của ngôi nhà 182 phố Quang Trung. Ông Hường làm nghề sửa, rửa xe máy, xe đạp có tranh chấp tại ngôi nhà này. Từ nhiều năm trước, người nhà ông Hường đã bán một nửa tầng 1 ngôi nhà này cho gia đình ông Th. ở tầng 2.

Ông Hường không đồng ý với điều này và hai gia đình thường xuyên tranh chấp, cãi cọ. Chính quyền địa phương đã xuống hòa giải, cho xây tường ngăn đôi tầng 1 nhưng ông Hường đã đập ra.

Đến trưa 2/1, ông Hường đổ xăng vào người và châm lửa tự thiêu ngay trong nhà. Người dân khi phát hiện vội gọi cứu hỏa và dập lửa nhưng không cứu được ông Hường. Ngôi nhà của ông Hường không thiệt hại nhiều.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra về vụ việc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.