An ninh hình sự

Người đàn ông chết bất thường dưới cống nước ở chân cầu Trà Khúc

08/04/2023, 14:24

Thi thể một người đàn ông nổi trên mặt nước một hố cống ngay phía bên chân cầu Trà Khúc, đoạn qua phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi.

Ngày 8/4, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi nỗ lực tiếp cận, khám nghiệm hiện trường, thu thập các dữ liệu liên quan cũng như trục vớt thi thể nam thanh niên tử vong bất thường bên dưới một hố ga ngay chân cầu Trà Khúc 2.

img

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi tiến hành trục vớt nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 12h trưa ngày 8/4, người dân sống gần khu vực cầu Trà Khúc 2 phát hiện bên dưới hố ga có một thi thể nổi trên mặt nước trong tư thế nằm sấp mặt. Người này ở trần và mặc quần dài.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã điện báo cho cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi.

Cơ quan công an đã giăng dây bảo vệ hiện trường, phong tỏa khu vực xung quanh, đồng thời, lực lượng cứu nạn cứu hộ công an tỉnh được điều động đến để trục vớt thi thể nạn nhân. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực này.

Ghi nhận cho thấy, hố ga thu gom nước không quá sâu, bề mặt rộng khoảng 2m. Bên dưới nước đen ngòm vì khu vực này là điểm thải cuối của nước thải từ nội thành TP Quảng Ngãi đổ ra sông Trà Khúc. Nhận dạng ban đầu nạn nhân tử vong là nam giới. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.