World Cup 2022

Người hâm mộ bị "làm khó" với giờ thi đấu của đội tuyển Việt Nam

19/08/2021, 14:55

LĐBĐ Ả Rập Xê Út (SAFF) đã chính thức xác nhận thời gian thi đấu giữa đội bóng này và Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam sẽ phải làm khách trên sân của Ả Rập Xê Út.

Đây là thách thức lớn dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn so với chúng ta về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm thi đấu.

img

SAFF xác nhận trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Việt Nam

Theo thông báo từ website chính thức của LĐBĐ Ả Rập Xê Út (SAFF), trận đấu giữa đội bóng nước này với đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 2/9 theo giờ địa phương (tức 0h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

Trước đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng màn so tài nói trên sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam song phía Saudi Arabia đã quyết định lùi thời gian trận đấu này sớm hơn 1 tiếng.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam bị LĐBĐ Ả Rập Xê Út "làm khó" khi sẽ phải thức khuya theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu.

Thực tế, đây không phải khung giờ xa lạ với thầy trò HLV Park cũng như CĐV Việt Nam

Trong 3 trận đấu cuối ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, "những chiến binh sao vàng" đã phải ra sân vào khoảng thời gian 23h45 (theo giờ Việt Nam).

img

Đội tuyển Việt Nam tích cực luyện tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út cũng đã xác nhận địa điểm tổ chức trận đấu đầu tiên của họ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á chính là sân Mrsool Park.

SVĐ Mrsool Park mang lại nhiều vận may cho đội tuyển Ả Rập Xê Út dưới thời HLV Herve Renard.

Kể từ khi được nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt, "đại bàng xanh" chưa bao giờ thua khi thi đấu tại Mrsool Park.

Trong quá khứ, Việt Nam từng gặp Ả Rập Xê Út 2 lần ở cấp độ đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2002.

Việt Nam đã thua trong cả lượt đi và về với tỉ số 0-5 và 0-4. Sau 20 năm, bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ nhất định trong khi đoàn quân của HLV Renard vẫn là thế lực lớn của châu Á.

Theo kế hoạch, Quang Hải và đồng đội sẽ bay sang Ả Rập Xê Út vào ngày 27/8 tới để làm khách với thời tiết cũng như điều kiện sân bãi tại đây.

Sau khi chạm trán với Ả Rập Xê Út, tuyển Việt Nam sẽ về nước chuẩn bị cho màn tiếp đón Australia ở lượt trận thứ 2 trên sân Mỹ Đình vào 19h00 ngày 7/9.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.