Bóng đá

Người hâm mộ Việt Nam được xem Ronaldo thi đấu tại giải Ả Rập Xê Út

17/08/2023, 16:49

Người hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp giải Saudi Pro League (giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út) trên VieON.

Trong thời gian qua, VieON luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các chương trình trên nền tảng của mình.

img

VieON phát sóng trực tiếp trọn vẹn giải Saudi Pro League 2023-2024

Bên cạnh những nội dung giải trí đặc sắc, VieON tiếp tục đầu tư mạnh tay vào bóng đá để mang đến trải nghiệm mãn nhãn nhất cho các tín đồ môn thể thao vua.

Đặc biệt, VieON đang phát sóng trực tiếp trọn vẹn giải Saudi Pro League 2023-2024 với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám Cristiano Ronaldo, Neymar, Sadio Mane, Karim Benzema, Jordan Henderson, Riyad Mahrez...

Mùa giải Saudi Pro League kéo dài từ 12/8/2023 đến 27/5/2024, với 34 vòng đấu, 9 trận/vòng.

Đội vô địch sẽ dự AFC Champions League, trong khi đội đứng nhì dự sơ loại AFC Champions League.

Trong số 18 đội tại Saudi Pro League, Al-Nassr, Al-Ittihad, Al-Hilal, Al-Ahli và Al-Ettifaq được xếp vào nhóm ngũ “đại gia”.

Al-Nassr nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu tiền đạo Ronaldo và là Á quân mùa trước.

Nhà đương kim vô địch Al-Ittihad trong Hè 2023 cũng đã thuyết phục thành công hai ngôi sao là Karim Benzema và N’Golo Kante. Trong khi Al-Hilal ký hợp đồng với Neymar.

Với ngần ấy những ngôi sao, mùa giải năm nay hứa hẹn mang đến những màn “đại chiến” hấp dẫn, khó lường đến từ top 5 CLB hàng đầu với tham vọng đua tranh ngôi vô địch.

Sau vòng 1 hấp dẫn và kịch tính, tháng 8 này, guồng quay của Saudi Pro League sẽ tiếp tục đem đến những trận cầu đỉnh cao, xoay quanh top 5 CLB mạnh nhất giải đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.