Bóng đá

Người hùng U23 Việt Nam nói gì sau cú đẩy bóng bằng vàng?

24/02/2022, 22:38

Thủ thành Đặng Tuấn Hưng cho biết anh tự hào khi được chiến đấu và chiến thắng bên các đồng đội.

Ở trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022, U22 Việt Nam dù chỉ có 13 cầu thủ đăng ký thi đấu đã chơi đầy nỗ lực để đánh bại đối thủ U23 Đông Timor.

img

Tuấn Hưng ăn mừng cùng đồng đội sau khi cản phá thành công cú sút 11m của đối phương

Suốt 120 phút thi đấu chính thức lẫn bù giờ, đoàn quân áo trắng luôn ở tư thế dồn ép nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn.

Rất may, trong loạt sút luân lưu, sự bản lĩnh, lì lợm đã giúp U23 Việt Nam giành thắng lợi 5-3, qua đó giành vé vào chung kết.

Thủ thành Tuấn Hưng trở thành người hùng của U23 Việt Nam khi anh cản phá thành công quả sút thứ 4 bên phía đối thủ, mở toang cánh cửa vào chung kết cho đội nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, Tuấn Hưng cho biết anh rất hạnh phúc và tự hào khi được chiến đấu và chiến thắng bên cạnh những đồng đội tuyệt vời.

“Cả đội đã thi đấu không biết mệt mỏi, vắt đến những giọt sức cuối cùng để tạo nên thành quả này. Tôi cảm ơn đồng đội, các thầy và đặc biệt là người hâm mộ luôn đồng hành, cổ vũ đội tuyển suốt những ngày qua”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Về bí quyết cản phá thành công cú sút 11m của đối phương, Tuấn Hưng cho hay, HLV thủ môn đã chỉ dẫn cho anh cách đọc vị đối phương và gây sức ép ngược lại người sút.

Tuấn Hưng là một trong hai thủ môn đăng ký thi đấu ở trận này, người còn lại là Liêm Điều.

Đáng chú ý, Liêm Điều cũng được tung vào sân khi Trung Thành bị đau không thể tiếp tục gắng gượng.

Lần đầu tiên trong lịch sử một đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu quốc tế với 2 thủ môn trên sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.