Kinh tế

Người lao động tích cực tham gia Giải chạy PV GAS PMC RUN 2023

18/04/2023, 19:00

Giải chạy PV GAS PMC RUN hưởng ứng Giải chạy Xuân Dầu khí 2023 đã diễn ra trong không khí đầy hào hứng và đoàn kết.

Công ty Quản lý Dự án Khí (PMC) vừa tổ chức thành công Giải chạy bộ PV GAS PMC Run 2023 tại TP Thủ Đức.

Đây là sự kiện hòa cùng không khí Giải chạy online “Xuân Dầu khí 2023” do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức, trên tinh thần đẩy mạnh các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028; đồng thời phát huy tinh thần rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực - trí lực, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần trong toàn thể CBCVN PMC.

img

Tập thể Công ty Quản lý Dự án Khí tham gia giải chạy PV GAS PMC RUN 2023

Gần 100 runner tham gia hai cự ly khác nhau: 7,5km dành cho nam và 5km dành cho nữ. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực đạt thành tích tốt nhất, các vận động viên đã nhiệt tình tham gia và 100% hoàn thành quãng đường chạy.

Thời điểm Giải PV GAS PMC Run 2023 diễn ra cũng là ngày cuối cùng của Giải chạy Xuân Dầu khí 2023 do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức.

img

Giải chạy bộ trong thời gian gần đây đã trở thành hoạt động thường xuyên của người lao động PV GAS PMC

11 ngày tham gia chạy bộ sôi nổi, kết nối bằng các phần mềm ứng dụng định vị, các thành viên PMC đã cùng hơn 500 runner đóng góp những km “vượt qua chính mình”, cập nhật vào thành tích chung của toàn ngành Dầu khí.

Kết thúc cùng lúc 2 giải chạy, PV GAS PMC có 50/85 CBCNV tham gia giải Xuân Dầu khí với tổng số 3997,6 km hoàn thành. Trong đó, CBCNV nam có số km chạy nhiều nhất là 180km, xếp thứ nhất toàn PV GAS ở độ tuổi trên 50.

Ngoài ra, PV GAS PMC cũng có 2 vận động viên nữ ở top 3 độ tuổi trên 50, 3 vận động viên top 10 lứa tuổi 40 - 50 tuổi, 2 vận động viên top 10 lứa tuổi dưới 40 toàn PV GAS.

img

Các vận động viên tham gia giải chạy với sự hào hứng

Giải chạy bộ trong thời gian gần đây đã trở thành hoạt động thường xuyên của người lao động PV GAS PMC, góp phần nâng cao sức khỏe, tạo động lực cho CBCNV cũng như góp thêm vào nét đẹp văn hóa của tập thể PV GAS PMC trong lao động, sáng tạo và cuộc sống, tạo tiền đề cho sự phát triển vững bước đi lên của công ty.

Đây là động lực để các CBNV tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thể thao trong tương lai, đồng thời tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết tại PMC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.