Điều tra

Người mẹ dùng ghế đánh vào đầu con gái ở TP.HCM khai gì?

24/03/2022, 11:28
image

Người mẹ đơn thân khai do áp lực mưu sinh và những vấn đề trong cuộc sống nên có hành động bạo hành con gái gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 24/3, UBND quận Phú Nhuận, TP.HCM đã có báo cáo ban đầu về vụ việc bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột đánh đập, dùng ghế đánh vào người trên địa bàn phường 5.

Theo đó, chiều 23/3, UBND quận nhận thông tin phản ánh về việc một bé gái ở phường 5, bị bạo hành nên chỉ đạo thành lập ngay tổ công tác để làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân là em V.T.K. (12 tuổi) là học sinh lớp 6 trường THCS trên địa bàn, người phụ nữ bạo hành con gái là L.T.H.T. (31 tuổi, ngụ phường 5, quận Phú Nhuận).

Bé gái bị đau vùng đầu

img

Camera ghi lại cảnh bà T. đánh bé K.

Theo UBND quận Phú Nhuận, bà T. từng có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nhưng không đăng ký kết hôn. Khi bà T. vừa sinh con, người đàn ông trên đã bỏ đi, bà T. sau đó đi xuất khẩu lao động.

Bé K. sống với bà ngoại, đến đầu năm 9 tuổi, bé K. được mẹ đón về căn nhà trên đường Thích Quảng Đức, phường 5 để sống cùng mẹ và 3 người dì.

Tại thời điểm làm việc, tổ công tác ghi nhận bé K. có hiểu hiện bình thường, trầy xước nhẹ và đau ở vùng đầu.

Clip người mẹ liên tục đánh, đạp bé gái được cho là con ruột trên địa bàn

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa bé K. đến bệnh viện quận Phú Nhuận để thăm khám. Các bác sĩ cho biết, tình trạng cháu K. ổn định, tỉnh táo, tiếp xúc tốt; còn đau ít vùng đầu bên trái, đau ít vùng cổ tay và bàn tay trái; vùng thái dương lệch trái sưng nhẹ (3 x 3 cm), không bầm tím, không vết thương hở; xước nhẹ ngoài da tự cầm máu đốt 2, ngón 3 bàn tay trái.

Mẹ ruột bé gái nói gì?

Qua làm việc với bà T., cùng 3 người dì sống chung với K. thì những người này đều khẳng định không có việc bé gái bị bạo hành trong suốt 4 năm sống cùng mẹ; thường mỗi lần K. sai phạm hay không vâng lời mới bị bà T. đánh.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định vụ việc liên quan đến sự nóng giận, không kiềm chế bản thân trong quá trình nuôi dạy con của bà T.

Bà T. thừa nhận trong quá trình nuôi dạy con có lúc nổi nóng, la mắng con, người mẹ thừa nhận biết là không nên, nhưng do áp lực mưu sinh rồi những vấn đề khác trong cuộc sống dẫn đến sự việc trên.

Theo UBND quận Phú Nhuận, tổ công tác quận yêu cầu tạm thời cách ly bà T. ra khỏi trẻ để bảo đảm an toàn tạm thời cho trẻ. Đồng thời, K. được giao cho dì ruột bảo vệ, cam kết không để mẹ tiếp tục đánh và chăm sóc K. một cách tốt nhất.

Hiện, vụ việc được Công an quận tiếp tục lấy lời khai các bên liên quan, thu thập chứng cứ hiện trường để làm rõ các hành vi sai phạm, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 40 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái.

Không dừng lại ở đó, người này còn liên tục đạp thẳng vào người bé gái dù cô bé không chống cự. Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không ngừng đánh đập bé gái.

Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người phụ nữ. Đoạn clip hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn gây bức xúc trong dư luận.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 tại căn nhà trên địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.