Xem - ăn - chơi

Người phán xử tập 16: Kẻ có nguy cơ tạo phản trong Phan Thị

18/05/2017, 05:59

Tập đoàn hắc đạo hùng mạnh nhất vùng biên ải, lại đang chứa đầy những nguy hiểm tiềm ẩn trong nội bộ.

nguoi_phan_xu

Tập đoàn hắc đạo hùng mạnh nhất vùng biên ải, lại đang chứa đầy những nguy hiểm tiềm ẩn trong nội bộ

Cặp đôi anh em Tuấn - Tú

Từ thân phận con nuôi, cặp anh em Tuấn - Tú đã dần bộc lộ sự bất mãn với Phan Thị. Sau khi Tuấn bị chặt tay, Tú đã cay đắng nhận ra danh nghĩa "con nuôi" thực chất chỉ là "chờ bị thịt". Từ đó, anh em gã nuôi thái độ bất mãn, thậm chí là thù hận với Người phán xử. Mối quan hệ giữa hai gã này và Phan Thị càng xấu hơn khi chúng bắt tay cùng "lão bạo chúa" Thế "chột", kẻ thù lớn nhất của ông trùm Phan Quân.

Phan Sơn

Phan Sơn là anh trai Người phán xử. Nhưng trái với người em đầy uy quyền, Phan Sơn lại kém đủ đằng: Thiếu quyết đoán, nhát gan, đầu óc chậm chạp, mồm mép thiếu kiểm soát. Chính vì những phẩm chất này, Phan Sơn trở thành cục nợ cho dòng họ Phan Thị, dễ dàng bị kẻ thù lợi dụng. Điển hình là thiếu chút nữa Phan Sơn rơi vào cái bẫy của Thế chột, đưa em trai mình tới bữa tiệc chết chóc mà lão bạo chúa dựng nên.

nguoi_phan_xu

Thân phận bí ẩn của Bảo Ngậu tiềm tàng đe doạ cho Phan Thị

Bảo Ngậu

Vẫn đang làm tốt vai trò trợ thủ đắc lực cho cả hai bố con Phan Hải - Phan Quân, song không có gì đảm bảo cho sự trung thành của Bảo Ngậu. Một thân thế bí ẩn, hành tung mờ ám, khả năng điều tra thông tin mật giỏi ngoài sức tưởng tượng, nhưng lại có phong cách hành xử minh bạch, trọng tình nghĩa. Không loại trừ khả năng Bảo Ngậu là một cảnh sát chìm, và đe doạ trực tiếp đến các bí mật hắc ám của Phan Thị.

Phan Hải

Tưởng chừng vô lý, song việc Phan Hải trở thành nút thắt cho sự sụp đổ của tập đoàn Phan thị là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Dù có địa vị tối quan trọng, song đã gần nửa chặng đường bộ phim mà Phan Hải vẫn chưa bộc lộ đủ các tố chất cần có để trở thành một ông trùm đúng nghĩa. Trái lại, gã liên tục tạo ra các phiền toái không đáng có như đánh mất tiền, gây bất hoà khắp nơi. Cái án giết người của Phan Hải cũng là một điểm yếu có thể bị lực lượng chức năng lợi dụng để làm khó ông trùm Phan Quân trong thời gian tới

Lê Thành

Chiếm được tình cảm của Người phán xử, nhưng Lê Thành lại chấp chới giữa 2 bờ thiện ác. Dù sở hữu nhiều tố chất ông trùm, song anh vẫn bị ràng buộc bởi các chuẩn mực đạo đức nhất định. Vậy nên mới có hành động bắt tay với điều tra viên để do thám Phan Quân. Bỏ qua trường hợp Lê Thành tha hoá, nếu vẫn giữ được lập trường sống như hiện tại thì nhân vật này sẽ trở thành con dao chí mạng thọc sâu vào lòng Phan thị. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.