Xã hội

Người phụ nữ “3 không” chạy xe sang quận khác bị đề xuất phạt 2,6 triệu

10/08/2021, 10:54

Người phụ nữ không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không giấy tờ xe chạy từ quận 4 sang quận 1 bị đề nghị xử phạt 2,6 triệu đồng.

Sáng 10/8, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM cho biết, đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với người phụ nữ chở theo con gái không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không giấy tờ xe.

img

N. không đeo khẩu trang, liên tục cự cãi với tổ công tác.

Theo đó, người phụ nữ là N.T.N. (35 tuổi, tạm trú quận 4) bị công an phường xử phạt về các hành vi: không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được giấy CMND/CCCD, giấy tờ xe, bằng lái xe.

Tổng số tiền công an phường đề xuất UBND phường xử phạt là 2,6 triệu đồng.

Theo đó, chiều 9/8, tại giao lộ Nguyễn Thái Học - Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, tổ công tác trực tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 đã phát hiện N. chạy xe máy từ quận 4 sang quận 1, không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác đã kiểm tra.

Đội CSGT-TT Công an quận 1 thông báo các lỗi vi phạm thì người phụ nữ liên tục cự cãi với tổ công tác.

Chị N. cho hay mình đang đi mua đồ cá nhân nên mới từ quận 4 sang quận 1. CSGT cho rằng, việc người dân đi mua hàng hoá thiết yếu được chính quyền địa phương phát phiếu mua hàng, được cho phép đi cố định ở một số điểm mua bán trên địa bàn phường, quận.

Sau đó, tổ công tác đã gọi điện cho công an phường có mặt để xử lý. Trong quá trình làm việc chị N. nhất quyết không chịu ký vào biên bản vi phạm với các lỗi nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.