Bóng đá

“Người phụ nữ quyền lực” giải cứu sự nghiệp của thần đồng bóng đá Thái Lan

04/08/2022, 06:44

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đưa Benjamin James Davis đến Port FC theo dạng cho mượn từ Oxford United.

Chủ tịch CLB Port, Madam Pang thông báo đã chiêu mộ Benjamin James Davis từ Oxford United (đội bóng ở giải hạng 3 Anh) theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

img

Benjamin Davis gia nhập Port theo bản hợp đồng cho mượn từ Oxford United

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Oxford United vì đã hỗ trợ thương vụ này. Trở về Thái Lan Davis sẽ có thêm cơ hội ra sân và giúp ích cho đội bóng.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm thích nghi với cuộc sống ở Thái Lan và hỗ trợ đội U23 cũng như đội tuyển quốc gia. Hi vọng mọi người sẽ cổ vũ cho tài năng trẻ của chúng ta”, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan viết trên trang cá nhân.

Trước đây, chân sút sinh năm 2000 được xem là thần đồng của bóng Thái Lan.

Tuy nhiên, trong những năm qua, sự phát triển của Benjamin Davis bị chững lại và anh thường phải “làm bạn” với băng ghế dự bị ở các đội bóng mình khoác áo.

Davis sinh ra tại Thái Lan, lớn lên ở Singapore trước khi chuyển đến Anh và gia nhập lò đào tạo trẻ của Fulham.

Năm 2021, cầu thủ 22 tuổi gia nhập Oxford United nhưng thi đấu không thành công và bây giờ được Madam Pang đưa về Port FC.

Trước Benjamin Davis, “người phụ nữ quyền lực” của bóng đá Thái Lan cũng từng giải cứu sự nghiệp của thủ thành Kawin Thamsatchanan khi gọi anh về từ Bỉ.

Từ chỗ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, “người gác đền” 32 tuổi đã lấy lại được phong độ và có suất lên tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020, giải đấu mà “Voi chiến” giành ngôi vô địch.

Thông tin liên quan, trong thời gian gần đây, khá nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài của Thái Lan đã hồi hương để thi đấu.

Đáng kể nhất là Theerathon Bunmathan rời Nhật Bản để về Thai League. Bên cạnh đó còn có Patrik Gustavsson rời Thụy Điển để về Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.