Thời sự Quốc tế

Người phụ nữ Trung Quốc đã có chồng vẫn “lừa tình” 18 người cùng lúc

05/08/2022, 15:34

Người phụ nữ 29 tuổi đã có chồng vẫn có quan hệ tình cảm với khoảng 20 người đàn ông và "bòn rút" từ họ số tiền hơn 300.000 USD.

Theo hãng tin Shanghai TV, người phụ nữ họ Wu có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông từ năm 2017, có thời điểm từng hẹn hò 18 người cùng lúc. Cô Wu giả vờ đồng ý kết hôn với những người này, thậm chí còn chụp ảnh cưới với họ để giành được lòng tin.

Khi xác nhận “con mồi đã cắn câu”, cô Wu bắt đầu lấy cớ để vay tiền những người đàn ông này như cần tiền trang trải viện phí cho cha bị ung thư giai đoạn cuối, em trai cần tiền mua nhà để kết hôn, hay trả tiền thuế sau khi được thừa kế gia sản.

Quá tin tưởng những lời lẽ của cô Wu, một số người đàn ông đã đi vay nợ để đưa tiền cho cô. Tổng cộng, người phụ nữ này đã được từ những người đàn ông cô hẹn hò với số tiền hơn 2 triệu Nhân dân tệ (300.000 USD).

Cảnh sát Thượng Hải cho biết trên thực tế, cô Wu đã kết hôn từ năm 2014 với một người đàn ông họ Zeng và có con trai 2 tuổi.

img

Cô Wu lợi dụng quan hệ tình cảm với nhiều nguười đàn ông để nhờ họ cho vay tiền. Ảnh - Sở Cảnh sát Thượng Hải

Khi một số người đàn ông hẹn hò với cô Wu đề nghị đăng ký kết hôn, người phụ nữ bịa ra rất nhiều lý do để thoái thác. Dần dà, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ và yêu cầu cô Wu trả tiền, đe dọa sẽ báo cảnh sát. Cô Wu bắt đầu vay tiền từ những người bạn trai mới để trả cho những người cũ.

Sự việc dần được đưa ra ánh sáng vào đầu năm nay khi cô Wu nhờ một người bạn trai họ Wang giả làm anh trai, giúp cô thoát khỏi người đàn ông họ Li mà cô Wu nói dối là đang đeo bám bắt cô trả nợ. Nhưng khi gặp người đàn ông này, biết anh ta thực sự đang túng thiếu, đã phải bán nhà, Wang bắt đầu nghi ngờ câu chuyện do cô Wu kể.

img

Cô Wu chụp ảnh cưới với một trong những vị 'hôn phu" mà cô hứa hẹn sẽ sớm kết hôn. Ảnh - Sở Cảnh sát Thượng Hải

Trên thực tế, anh Li đã bán lỗ căn nhà duy nhất để có tiền cho cô Wu vay 1 triệu Nhân dân tệ (150.000 USD) khi nghe người yêu nói cần tiền gấp. Bản thân anh Wang cũng cho cô Wu vay 900.000 Nhân dân tệ.

Hồi tháng 6, anh Wang đã thử lòng người yêu khi đề nghị cô đưa người lớn đến bàn chuyện cưới hỏi nếu không, anh sẽ chia tay, yêu cầu trả tiền. Nhưng cô này từ chối và Wang đã báo cảnh sát.

Trong quá trình khai thác thông tin, cô gái này khai còn độc thân và có quan hệ tình cảm với nhiều nam giới để có thể duy trì lối sống xa xỉ và chu cấp cho gia đình.

Nhưng trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cô Wu đang sống tại một căn hộ thuê cùng chồng. Cảnh sát đã bắt tạm giam cô Wu và đang tiếp tục điều tra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.