AFF Cup 2020

Người Thái Lan bất ngờ "mách nước" cho ông Park trước trận gặp Campuchia

17/12/2021, 07:47
image

Trưởng ban truyền thông Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Kwuankaew chỉ ra vấn đề trong lối chơi khiến tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm hòa.

Đội tuyển Việt Nam vừa có trận hòa đáng tiếc trước Indonesia tại lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2020.

img

Tuyển Việt bế tắc trước hàng phòng ngự chơi lăn xả của Indonesia

Dù chơi vượt trội hoàn toàn nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo không thể ghi được bàn thắng và bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng bán kết.

Nhận xét về trận đấu này, Trưởng ban truyền thông của Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Kwuankaew cho rằng tuyển Việt Nam đang gặp vấn đề trong cách tiếp cận trận đấu.

“Đội tuyển Indonesia chơi tử thủ, đó là điều ai cũng thấy. Họ đã xây dựng ra một phòng tuyến dày đặc và lối chơi này thực sự rất khó chịu. Tuy nhiên, không phải là không có cách để khắc chế.

Đội tuyển Việt Nam đang thiếu đi sự sáng tạo. Như tôi quan sát ở những trận đấu trước họ thường bế tắc khi đối đầu với những hàng phòng ngự chơi kín kẽ. Có thể chỉ ra là đội tuyển Lào cũng đã làm khó họ”, ông Kwuankaew nói.

Ngoài ra, vị Trưởng ban truyền thông của Liên đoán bóng đá Thái Lan còn nhắc nhở nhà cầm quân người Hàn Quốc: “Ông Park còn cần thay đổi nhiều để cải thiện lối chơi.

Và chắc chắn trong tương lai Việt Nam sẽ còn gặp rất nhiều những đội bóng chơi phòng ngự như vậy”.

Hiện tại, đội bóng áo đỏ có 7 điểm sau 3 lượt trận và rộng cửa vượt qua vòng bảng nếu có 1 điểm trở lên trước Campuchia.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Campuchia vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đã sớm giành quyền vào bán kết tại bảng A. Trận đấu giữa họ và Singapore vào tối 18/12 chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.