SEA Games 30

Người Thái "xát muối" vào nỗi đau của U22 Thái Lan

06/12/2019, 07:00

U22 Thái Lan nhận nhiều chỉ trích sau khi bị U22 Việt Nam loại ở bảng B bóng đá nam SEA Games 30.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
U22 Thái Lan bị loại khỏi SEA Games sau trận hòa U22 Việt Nam. Ảnh Như Đạt

Chiều 5/12, U22 Thái Lan có trận hòa 2-2 trước Việt Nam tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút nhưng người Thái lại không giữ vững được lợi thế, để Việt Nam san bằng cách biệt bằng cú đúp của Tiến Linh.

Kết quả này khiến U22 Thái Lan phải nói lời chia tay sớm với giải đấu và truyền thông xứ chùa vàng tỏ ra không hài lòng. SMM Sport khẳng định các cầu thủ U22 Thái Lan xứng đáng xách vali về nước. Ngược lại, SMM Sport dành lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo "đã chạy trên sân và thi đấu không biết mệt mỏi".

Trang Siam Sport thì chia sẻ thất bại của đội nhà bằng tiêu đề bài viết: “Nước mắt người Thái đã rơi! Dẫn trước tới 2 bàn nhưng U22 Thái Lan đã bị Việt Nam loại khỏi SEA Games”.

Không chỉ truyền thông, CĐV Thái Lan cũng tỏ ra giận dữ với cách U22 Thái Lan phải rời giải sớm dù đang là nhà ĐKVĐ. “Các cầu thủ phải chơi với tâm thế của trận chung kết, nhưng tôi không thấy họ có chút khao khát nào. Đá như vậy, chúng ta bị Việt Nam loại là hợp lý”, CĐV Nongchintana Thongphichit bình luận.

Đồng quan điểm, CĐV Suchat Busabasriamporn viết: “Chúng ta không xứng đáng đi tiếp. Các cầu thủ chơi thiếu nhiệt huyết và yếu đuối. Khi mất bóng, họ không thèm đuổi theo cầu thủ đối phương”.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, Thái Lan mới bị loại từ vòng bảng 1 kỳ SEA Games. 3 kỳ Đại hội gần nhất, người Thái đều lên ngôi vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.