Showbiz

Nguyễn Trần Trung Quân có lúc suy sụp, không thể nói với ai

07/05/2022, 09:47

Sợ làm phiền những người xung quanh, Nguyễn Trần Trung Quân luôn giấu những nỗi buồn cho riêng mình.

Luôn được biết đến với hình ảnh nhiều năng lượng vui vẻ, Nguyễn Trần Trung Quân thừa nhận trong chương trình “Lời tự sự”, bản thân là người tích cực, không cần phải cố gồng mình. Thế nhưng, lần hiếm hoi nam ca sĩ tiết lộ những khoảnh khắc yếu đuối của mình.

Theo giọng ca của “Tự tâm”, càng lớn, anh càng hiểu rằng những sự tổn thương, khó khăn, va chạm trong cuộc sống đều là những điều tất yếu. Do đó, anh luôn chấp nhận mọi điều xảy đến.

img

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân

Nam ca sĩ tự thấy mình may mắn là người hạnh phúc vì xung quanh có những người yêu thương anh như đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Do đó, gần như mọi người không thấy anh buồn bao giờ. Ngay cả trong cách thể hiện trên mạng xã hội, Trung Quân vẫn luôn thể hiện năng lượng tích cực nhất.

Nhưng điều đó không có nghĩa anh không bao giờ có những khoảnh khắc buồn. “Có những giai đoạn, tôi cảm giác suy sụp, buồn, không thể nói với ai. Tôi sợ làm phiền mọi người, sợ mọi người thương mình, rồi bị cuốn vào câu chuyện đó.

Mỗi lần cảm thấy bế tắc, tôi sẽ tìm thử điều gì làm mình vui ngay lập tức như ăn uống, nấu ăn… Tôi cho mình có khoảng lặng để nhìn nhận lại mọi thứ”, nam ca sĩ bộc bạch.

img

Những lúc buồn hay suy sụp, nam ca sĩ tự mình giải quyết

Dù vậy, nam ca sĩ yêu những sự không hoàn thiện của mình. Anh không bị áp lực phải theo một chuẩn mực hay khuôn mẫu nào. Đó cũng là lý do những sản phẩm của nam ca sĩ như "Tự tâm", "Canh ba"... ra mắt hay tạo được dấu ấn riêng khi dám khai phá những “vùng đất” mới.

Một trong những “vùng đất” mới chính là việc rời khỏi Hà Nội để Nam tiến, vào TP.HCM lập nghiệp. Với Trung Quân, anh bắt đầu phải học cách là một chàng trai Hà Nội bước vào TP.HCM, ở một không gian khác không có những điều quen thuộc.

Hàng loạt áp lực mới khiến nam ca sĩ trưởng thành hơn trong cách ứng xử. Anh tự nhận mình của hiện tại đã trưởng thành hơn nhiều so với thời điểm trước.

img

Nam ca sĩ áp lực với thành công của "Tự tâm"

Nam ca sĩ có một khoảng lặng và điểm dừng cho sự nghiệp để suy nghĩ, tìm tòi, dành thời gian cho học hành, nâng cao và làm mới bản thân.

“Bài toán của tôi bây giờ là mình phải làm gì sau thành công của “Tự tâm”. Tôi luôn nghiêm khắc với chính bản thân, xem mình đã và chưa làm được gì. Có thể năm nay, tôi sẽ ra mắt một “Tự tâm” tiếp theo, cho thấy một Trung Quâ hoàn toàn mới”, anh tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.