360 độ thể thao

Nhà vô địch cầu lông thế giới kể về thời khắc đứng giữa lằn ranh sinh tử

11/11/2022, 14:56

VĐV cầu lông Ấn Độ Prannoy H.S kể, anh từng mắc Covid-19 và có những biến chứng nặng.

Tối 10/11, VĐV cầu lông người Ấn Độ Prannoy H.S - hạng 12 Thế Giới đơn nam, vô địch đồng đội nam Thế Giới 2022 đã có buổi giao lưu cùng các thành viên đội tuyển cầu lông trẻ thành phố Thủ Đức (TP.HCM).

img

Prannoy H.S giao lưu cùng các tay vợt trẻ đội tuyển cầu lông Thủ Đức. Ảnh Hồng Minh

Đây là sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam và thương hiệu Mizuno Nhật Bản nhằm mục đích giao lưu, học hỏi, gắn kết văn hóa, cầu lông hai nước Việt Nam - Ấn Độ và góp phần thúc đẩy, phát triển bộ môn cầu lông tại Việt Nam.

Ở phần giao lưu trước các trận đấu, Prannoy H.S cho biết: “Tôi rất ấn tượng với không khí của nhà thi đấu tối nay, các VĐV nhí tràn đầy năng lượng và đam mê. Đây là lần thứ ba hay bốn gì đó tôi tới Việt Nam và lần nào cũng rất tuyệt vời”.

VĐV người Ấn Độ cũng chia sẻ con đường anh tới với cầu lông chuyên nghiệp và cả những khó khăn, thử thách mà anh gặp phải trong quá trình tập luyện, thi đấu.

Đáng chú ý đó chính là giai đoạn Prannoy H.S mắc Covid-19 và có những biến chứng khá nặng. Anh phải mất tới 10 tháng để có thể trở lại thi đấu.

Ngay sau phần trò chuyện, Prannoy H.S đã lần lượt thi đấu giao lưu cùng các VĐV đội tuyển cầu lông trẻ thành phố Thủ Đức.

Cho dù là đánh nội dung đôi nam nữ, đôi nam hay đơn nam, anh đều thể hiện được rõ đẳng cấp của tay vợt hàng đầu Thế Giới.

Bên cạnh đó, cũng không thiếu những pha cầu đầy tính nghệ thuật, cống hiến đã được Prannoy thực hiện để “chiều lòng” khán giả tại Trung tâm TDTT Thủ Đức.

Những tiếng vỗ tay, reo hò, tán thưởng tay vợt người Ấn Độ vang liên hồi ở các khán đài.

Ở trận đấu giao lưu cuối cùng, Prannoy H.S thi đấu một set ngắn 11 điểm cùng VĐV Phan Phúc Thịnh - tuyển cầu lông TPHCM.

Cả hai tay vợt đã cống hiến rất nhiều pha cầu ấn tượng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Kết thúc phần thi đấu giao lưu, VĐV Prannoy H.S đã giành thời gian chụp ảnh lưu niệm và kí tặng cổ động viên Việt Nam.

Prannoy H.S cũng không quên giành những phần quà nhỏ tới các VĐV nhí và anh hẹn sẽ trở lại trong một ngày gần nhất.

Được biết, bên cạnh buổi giao lưu cùng đội tuyển cầu lông trẻ thành phố Thủ Đức, Prannoy H.S còn một buổi giao lưu khác cùng người hâm mộ cầu lông tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 11/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.