Showbiz

Nhạc sĩ Minh Khang: Thúy Hạnh ốm nghén rất đanh đá, đòi hỏi đủ thứ

12/05/2020, 18:30

Nhạc sĩ Minh Khang nói khi mang bầu, Thúy Hạnh ốm nghén kiểu ngoài Bắc, rất đanh đá.

img
Nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt

Trong vai trò khách mời trong chương trình "Các ông bố nói gì", nhạc sĩ Minh Khang đã trải lòng về bà xã là người mẫu Thúy Hạnh và quãng thời gian khi anh được lên chức bố.

Theo Minh Khang, quá trình kết hôn với Thúy Hạnh, dạm ngõ, đón dâu từ Bắc vào Nam là một câu chuyện dài mà anh có thể viết thành sách. Khi mới kết hôn, vợ chồng anh cũng làm ăn vất vả. Nhưng từ ngày sinh con gái đầu lòng, công việc của anh tốt dần tới bây giờ. Cũng bởi thế, anh phải xa nhà nhiều hơn, đi công tác lâu hơn.

Khi Thúy Hạnh sinh con thứ hai, Minh Khang có việc phải đi Mỹ suốt 1 năm trời. Tới khi con thôi nôi, anh bị vợ giục về và cho tới giờ, điều đó vẫn hay được Thúy Hạnh nhắc đến, để "mắng" chồng.

img

Vốn là người miền Nam, lại lấy vợ người miền Bắc nên trong cuộc sống thường ngày, hai vợ chồng Minh Khang đôi khi vẫn hay có những sự trái chiều. Khi Thúy Hạnh mang bầu và ốm nghén, nam nhạc sĩ nhớ lại: "Vợ tôi ốm nghén kiểu ngoài Bắc, đanh đá lắm, đòi hỏi đủ thứ. Đang đêm, vợ tôi đòi ăn chè trôi nước, tào phớ kiểu Bắc. Tôi đi kiếm khắp nơi không được, về bị vợ quát một trận".

img

Đối với Minh Khang, chứng kiến vợ mang bầu và sinh nở vất vả, anh rất thương Thúy Hạnh. Ngày đón con đầu lòng, khoảnh khắc đầu tiên được ôm con vào lòng, anh vô cùng xúc động. Anh vừa ẵm con vừa quỳ xuống vì thương con. "Lúc đó, tôi thương con 100 thì thương vợ 1000, hạnh phúc 1 thì thương vợ 10", nam nhạc sĩ thổ lộ. Anh cũng bày tỏ niềm vui vì Thúy Hạnh có cơ địa tốt, sinh nở dễ dàng.

Sau khi trở thành một "ông bố bỉm sữa", Minh Khang bắt đầu tập cách chăm sóc con, từ bế ẵm tới tắm, pha sữa. Anh đã nghiên cứu và học hỏi cách chăm sóc trẻ nhỏ rất kỹ nên nắm rõ các tư thế ẵm con ở mỗi thời điểm, ẵm sao để con không bị lệch xương, cũng như biết cách pha sữa bằng hai ngón tay, pha tỷ lệ như thế nào, cách đút bột cho con…

img
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.