Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Malaysia - Campuchia

20/11/2016, 12:01
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Campuchia diễn ra lúc 15h30 ngày 20/11.

malaysia-0052

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Campuchia tại AFF Cup 2016 diễn ra lúc 15h30 ngày 20/11.

Vào lúc 15h30 chiều nay (20/11) ĐT Malaysia sẽ có màn so tài cùng ĐT Campuchia trong khuôn khổ bảng B AFF Suzuki Cup.

Trước khi AFF Suzuki Cup chính thức khởi tranh, ĐT Malaysia đã gặp phải một số khó khăn nhất định khi một số trụ cột của đội tuyển quốc gia nói lời chia tay vào thời điểm đầu năm nay.

Thêm vào đó, trong 7 trận đấu gần đây, Malaysia không thực sự có được phong độ tốt khi chỉ giành được 2 chiến thắng và hòa tới 3 trận. Ở hai trận còn lại, họ đã đều để thua đối thủ một cách đáng tiếc.

Tuy nhiên, trước những khó khăn mà Malaysia gặp phải, HLV Ong Kim Swee vẫn tin tưởng rằng các học trò của ông sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất và hướng tới chức vô địch AFF Cup lần thứ hai.

Trước đó, Malaysia đã từng 11 lần dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, kể từ Tiger Cup 1996 đến nay, ĐT Malaysia đã một lần giành chức vô địch vào năm 2010.

Ở trận đấu chiều nay, Malaysia đang được đánh giá cao về mọi mặt. Tuy nhiên, Campuchia cũng đang cho thấy họ có phong độ rất ấn tượng khi có mặt ở vòng loại tiếp theo của Asian Cup 2019 và tiếp tục vượt qua vòng loại AFF Cup với thành tích toàn thắng.

Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

- Campuchia đã vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng.

- Malaysia có 1 chức vô địch AFF Cup vào năm 2010.

- Campuchia chưa từng vượt qua vòng bảng ở 5 lần tham dự trước đây.

Đội hình dự kiến

Malaysia: Khairul Fahmi; Matthew Davies, Fadhli Shas, Shahrom Kalam, Ronny Harun, Amri Yahyah, Bakhtiar, Adha Radzak, Fakri Saarani, Norshahrul, Safee Sali.

Campuchia: Um Sereyroth; Rous Samoeun, Sok Sovan, Nub Tola, Pidor, Hoy Phallin, Sos Suhana, Tith Dina, Chhoeun, Prak Mony Udom, Keo Sokpheng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.