Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Mỹ - Ecuador

17/06/2016, 04:10
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Mỹ và Ecuador diễn ra lúc 8h30 ngày 17/6.

Mỹ mmm

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Mỹ và Ecuador diễn ra lúc 8h30 ngày 17/6.

Trận đấu giữa Mỹ và Ecuador diễn ra lúc 8h30 ngày 17/6 theo giờ Việt Nam sẽ được phát trực tiếp trên các kênh BĐTV và TTTV.

Sau thất bại 0-2 trước Colombia ở trận khai màn Copa America 2016, rất nhiều người hâm mộ ĐT Mỹ bắt đầu nghi ngờ về khả năng chinh phục danh hiệu của đoàn quân HLV Klinsmann tại mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đội bóng tới từ xứ cờ hoa đã có sự trở lại ngoạn mục ở 2 trận đấu tiếp theo với 2 chiến thắng quan trọng trước Costa Rica (4-0) và Paraguay (1-0). Ở thời điểm hiện tại, phong độ của ĐT Mỹ đang lên rất cao. Bên cạnh 2 chiến thắng gần nhất  ở vòng bảng Copa America, đội bóng xứ cờ hoa còn sở hữu mạch 6 chiến thắng ở 7 lần ra quân vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng này giúp các học trò của HLV Klinsmann có được tâm lý tốt trước cuộc đụng độ với một đối thủ khó chịu Ecuador.

Về phía Ecuador, sau khi cầm hòa Brazil và Peru ở 2 lượt đấu đầu tiên, đội bóng này đã nắm trong tay lợi thế lớn khi chỉ phải gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn là Haiti ở vòng đấu cuối cùng.

Sau đó, HLV Quinteros cùng các học trò đã không khiến CĐV phải thất vọng khi đè bẹp Haiti với tỉ số 4-0 qua đó bước vào vòng tứ kết với vị trí thứ hai bảng B (Peru đứng đầu bảng khi bất ngờ giành chiến thắng trước Brazil với tỷ số 1-0).

Tại những lần gặp nhau trong quá khứ, Ecuador chiếm phần lợi thế trước Mỹ ở 13 cuộc đụng độ đã qua khi thắng 5 trận, hòa 5 trận và chỉ để thua 3 trận. Tuy nhiên, những năm gần đây họ lại tỏ ra lép vế trước Mỹ, cụ thể trong 6 cuộc đối đầu vừa qua, Ecuador chỉ có được 1 chiến thắng ở trận giao hữu năm 2011 và nhận 3 thất bại (hòa 2 trận).

Trước trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai, xét về nhân sự và đẳng cấp, Ecuador không hề thua kém ĐT Mỹ, nếu không muốn nói Valencia và đồng đội có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên nhìn vào những yếu tố khách quan khác, Ecuador gặp khá nhiều bất lợi khi đối đầu với đội chủ nhà.

Trước tiên họ sẽ phải đối mặt với sức ép rất lớn từ gần 7 vạn khán giả cuồng nhiệt của ĐT Mỹ trên khá đài sân CenturyLink Field.

Bên cạnh đó, tính đến trước trận đấu tứ kết này, Ecuador chỉ được 4 ngày trong khi đó Mỹ có tới 5 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những mục tiêu tại vòng loại trực tiếp.

Thống kê xung quanh

1- Carlos Gruezo là cầu thủ Ecuador duy nhất đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (trong màu áo Dallas).

3- Ecuador mới chỉ thắng 3/22 trận liên tiếp tại đấu trường Copa America.

4- Mỹ đã giữ sạch lưới ở 4/5 trận gần nhất.

6- Mỹ đã thắng 6/7 trận gần đây nhất trên mọi mặt trận.

51- Là số bàn thắng mà Clint Dempsey đã ghi được cho ĐTQG Mỹ.

Thông tin lực lượng

Mỹ: Yedlin nhận án treo giò.

Ecuador: Bolanos chấn thương. Archilier trở lại sau án treo giò.

Thông tin đội hình dự kiến:

Mỹ (4-4-2): Guzan; Besler, Cameron, Brooks, Johnson; Zardes, Bradley, Jones, Bedoya; Dempsey, Wood

Ecuador (4-2-2-2): Dominguez; Paredes, Mina, Erazo, Ayovi; Noboa, Gruezo; A. Valencia, Montero; E. Valencia, Ayovi. 

Dự đoán: 2-1

 Xem thêm video trận Mỹ 1-0 Paraguay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.