AFF Cup 2022

Nhận định, dự đoán kết quả Việt Nam vs Thái Lan, chung kết AFF Cup 2022

13/01/2023, 06:00

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan, chung kết AFF Cup 2022 (19h30 ngày 13/1). Dự đoán kết quả Việt Nam vs Thái Lan chính xác nhất.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1.

img

Đội tuyển Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thái Lan

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan:

Sau trận hòa không bàn thắng ở bán kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã chứng minh sức mạnh thực sự trước Indonesia ở lượt về bằng chiến thắng 2-0.

Ở cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình hôm 9/1, đoàn quân của ông Park đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác trước đội bóng xứ vạn đảo khi các tình huống triển khai tấn công hay phòng ngự đều diễn ra mượt mà, hiệu quả.

Đáng chú ý, cả hai pha làm bàn đều đến từ “công thức” Hùng Dũng chuyền và Tiến Linh chạy chỗ dứt điểm ghi bàn.

Đội chủ nhà đang cho thấy những miếng đánh rất đa dạng và khi tấn công thì mọi vị trí trên sân đều trở thành một “họng pháo” sẵn sàng bắn phá khung thành đối phương.

Ngoài ra, khả năng phòng ngự của tuyển Việt Nam cũng rất đáng nể khi chưa để thủng lưới sau 6 trận đã đấu, điều chưa từng có trong lịch sử.

Bên kia sân, sau cú vấp ngã trên sân của Malaysia, tuyển Thái Lan đã kịp thời đứng dậy với chiến thắng tưng bừng 3-0 và giành vé vào chung kết.

Tại AFF Cup 2022, dù thiếu vắng rất nhiều ngôi sao nhưng nhìn chung “Voi chiến” vẫn thể hiện sự vượt trội so với đa phần các đội bóng trong khu vực.

Lúc này, đoàn quân của HLV Polking đang sở hữu cách đá kiểm soát và tấn công hiệu quả. Sau 6 trận họ đã ghi tới 16 bàn và thủng lưới 3 lần.

Dù đang chơi ấn tượng nhưng Thái Lan được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến làm khách của tuyển Việt Nam tại chung kết lượt đi.

Trong quá khứ, người Thái luôn chiếm được ưu thế trước đội bóng áo đỏ nhưng trong những năm gần đây thì điều đó đã không còn nữa.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trận đấu này hứa hẹn sẽ là chuyến đi dễ khó về của thầy trò HLV Polking.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Thái Lan: 1-0

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.

Thái Lan: Teerasil Dangda bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Thành Chung, Ngọc Hải, Tấn Tài, Văn Hậu, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Thái Lan: Phatomakkakul, Bureerat, Kaman, Bunmathan, Hemviboon, Yooyen, Haiprakhon, Panya, Phala, Chamratsamee, Dangda.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.