Euro 2020

Nhận định, dự đoán trận Scotland vs CH Séc, EURO 2020

14/06/2021, 16:00

Nhận định, dự đoán kết quả trận Scotland vs CH Séc trong khuôn khổ bảng D EURO 2020 (20h00 ngày 14/6).

img

Scotland và CH Séc được đánh giá cân tài cân sức trong ngày ra quân

20h00 ngày 14/6, đội tuyển Scotland sẽ có cuộc chạm trán với CH Séc trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D EURO 2020, đây được đánh giá là trận đấu khá cân tài cân sức.

>>Xem trực tiếp trận Scotland vs CH Séc<<

EURO 2020 là lần đầu tiên Scotland tranh tài ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 1998.

Hai lần góp mặt ở đấu trường EURO trước đó vào năm 1992 và 1996, đội bóng này cũng chưa từng vượt qua vòng bảng dù ở mỗi kỳ EURO họ đều đã dành được 1 chiến thắng.

Scotland không mạnh, nhưng lại là một tập thể vô cùng đoàn kết cùng lối chơi quyết liệt và có tổ chức. Bởi cậy, đội bóng do HLV Steve Clarke dẫn dắt sẽ không dễ bị đánh bại.

Hiện tại, trong đội hình của Scotland có hai cái tên đáng chú ý là Mc Tominay và Robertson. Bộ đôi này đều đang là trụ cột gần như không thể thay thế tại MU và Liverpool.

Trái với Scotland, CH Séc lại là một đội bóng rất có duyên với EURO và từng có thời điểm đội bóng này được coi là “ông kẹ” của bóng đá châu Âu khi vào đến trận chung kết EURO 1996, trước khi bị tuyển Đức đánh bại.

Tuy nhiên, cũng kể từ thời điểm đó tới nay, CH Séc chưa có thêm một lần nào tiến vào đến trận đấu cuối cùng một kỳ EURO.

Trong đội hình CH Séc hiện tại cũng có một vài cái tên khá chất lượng, đang thi đấu ở Anh và Đức như Coufal, Tomas Soucek hay Patrick Schick.

Ở 5 trận đấu gần nhất, CH Séc có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Phong độ thi đấu như vậy là không tồi trước khi hướng đến trận ra quân gặp Scotland.

Trong khi đó, 5 lần đối đầu gần nhất, đội tuyển Scotland có đến 3 chiến thắng. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần để thầy trò HLV Steve Clarke nghĩ đến một kết quả có lợi trong ngày ra quân.

Chúng ta sẽ cùng chờ đón xem liệu Robertson cùng các đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm hay kinh nghiệm dạy dặn ở EURO của CH Séc sẽ lên tiếng.

Đội hình dự kiến:

Scotland: Marshall; Tierney, Gallagher, Hanley; O’Donnell, McGinn, McGregor, McTominay, Robertson; Adams, Dykes.

CH Séc: Vaclik; Coufal, Kalas, Celustka, Boril; Kral, Soucek; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

Dự đoán kết quả: Scotland 1-1 CH Séc

Lịch sử đối đầu của Scotland và CH Séc:

img

Phong độ gần đây của Scotland và CH Séc:

img

Tỷ lệ cược Scotland vs SH Séc:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.