Điện ảnh

Nhan sắc "gây sốc" của nàng "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà ở tuổi U60

06/05/2022, 10:48
image

Ở tuổi U60, nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên "Đát Kỷ - Trụ Vương" - Ôn Bích Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Ôn Bích Hà gây xôn xao mạng xã hội khi tái hiện lại hình ảnh nàng Đát Kỷ từng gây sốt trên màn ảnh. Đáng nói, nữ diễn viên hóa thân vào nhân vật này khi ở độ tuổi 55.

img

Người hâm mộ xôn xao trước tạo hình Đát Kỷ của Ôn Bích Hà ở tuổi 55

Trong clip, "bông hồng lửa của màn ảnh" thể hiện là biểu cảm đầy sự quyến rũ xen lẫn mưu mô của nàng Đát Kỷ năm xưa. Từ ánh mắt đến cử chỉ nâng chén trà của Ôn Bích Hà cũng khiến dân tình phải chăm chú dõi theo. Có thể thấy, diễn xuất thực lực của Ôn Bích Hà sau bao năm cũng chẳng hề suy giảm.

Không những vậy, ở tuổi U60, nhan sắc nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, nụ cười tươi tắn. Nhan sắc bị thời gian bỏ quên ấy hoàn toàn xứng với danh xưng nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh".

img

Nhan sắc ngoài đời "gây sốc" không kém của Ôn Bích Hà ở tuổi 55

Cách đây ít ngày, Ôn Bích Hà bất ngờ xuất hiện catwalk trên một sàn diễn thời trang. Cô tự tin sải bước với bộ váy hồng bồng bềnh kết hợp cùng với đôi boot cao cổ.

Tuy nhiên, đây không phải là lĩnh vực chuyên môn của nữ diên viên nên bước đi của “Đát Kỷ” có phần hơi loạng choạng, nhấp nhỏm. Nhiều khách mời có mặt tại sàn runway nhận xét là cô đi còn “tệ hơn cả đi bình thường”.

Trái ngược với phần trình diễn không chuyên nghiệp thì nhan sắc và gu thời trang ngoài đời của Ôn Bích Hà lại được đánh giá rất cao.

Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh với phong cách ngọt ngào, nữ tính không kém các cô gái đôi mươi.

img

img

img

img

Nhan sắc trẻ trung của Ôn Bích Hà ở tuổi U60

Cô cho biết luôn nghĩ bản thân còn trẻ trung như thiếu nữ, nhờ vậy mà tinh thần sẽ thoải mái hơn. Trên On, cô tiết lộ giữ dáng bằng cách tập yoga tại nhà, thường đi bộ, bơi.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Đát Kỷ - Trụ Vương", "Bông hồng lửa", "Mối hận Kim Bình"... Diễn viên là biểu tượng gợi cảm làng giải trí Hong Kong thập niên 1990.

Cô kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang được 20 năm, vợ chồng nhận một bé mồ côi làm con nuôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.