An ninh hình sự

Nhân viên khách sạn táo tợn lẻn vào phòng cưỡng bức khách nữ

04/08/2017, 10:43

Nam nhân viên khách sạn ở Bình Dương đã mở cửa vào phòng khống chế nạn nhân định hãm hiếp nhưng bất thành.

cuong-buc

Nhân lúc cô gái ở một mình, nhân viên khách sạn đã lẻn vào khống chế và hãm hiếp nạn nhân

Theo nguồn tin của VnExpress, ngày 3/8, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Tăng Viết Khen (31 tuổi, nhân viên khách sạn tại TP. Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo cơ quan điều tra, năm ngày trước, cô gái trẻ 27 tuổi ở TP.HCM đến khách sạn thuê phòng ở một mình. Do thấy khách nữ xinh xắn lại ở một mình, Khen lẻn vào phòng khống chế để cưỡng bức nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt.

Sự việc bị người trong khách sạn phát hiện, nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 18/3, tại quận 1, TPHCM cũng xảy ra vụ việc nam thanh niên Nguyễn Thanh Tú (21 tuổi, quê Khánh Hòa) là nhân viên khách sạn ở phố Tây Phạm Ngũ Lão đã có hành vi dâm ô khách nữ. Nạn nhân là một bé gái 14 tuổi.

Theo thông tin ban đầu khoảng 3h sáng 18/3, Tú đi nhậu về đến khách sạn trên thì phát hiện bé gái 14 tuổi đang ngủ trên giường tại tầng trệt, không khóa cửa. Tú tiến đến nằm cạnh bên và có hành vi sàm sỡ vùng nhạy cảm của cháu bé. Khi bé gái tỉnh dậy, Tú xin lỗi rồi ra sảnh khách sạn ngồi chơi.

Đến tối cùng ngày, bé gái kể toàn bộ vụ việc với mẹ đẻ (Hai mẹ con đều là khách thuê phòng nghỉ tại đây). Ngay sau đó, bà này dẫn con mình đến Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc. Khi sự việc bị phát giác, Tú đã đến công an tự thú vài khai nhận hành vi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.