An ninh hình sự

Nhân viên ngân hàng nghi say xỉn, lái ô tô kéo lê xe máy của công an xã

12/12/2021, 12:52

Nam nhân viên ngân hàng nghi say xỉn đã lái ô tô kéo lê xe máy biển xanh của tổ công tác trên đường, tóe lửa.

Ngày 12/12, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang lấy lời khai của một thanh niên để làm rõ vụ người này lái ô tô, kéo lê xe công an xã trên đường khi bị kiểm tra trên địa bàn xã An Phú.

Khoảng 1h sáng 11/12, thanh niên lái xe bán tải biển số tỉnh Bình Dương chạy trên Tỉnh lộ 15 hướng về xã An Nhơn Tây (Củ Chi).

img

Xe máy bị kéo lê trên đường, tóe lửa.

Đến địa bàn xã An Phú thì bị tổ công tác Công an An Phú phát hiện, yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Người này lái ô tô giảm tốc độ nhưng không hợp tác, có biểu hiện chống đối.

Mặc dù phía trước có xe máy biển xanh thuộc biên chế của Công an xã chốt chặn, nhưng thanh niên vẫn cố tình lái ô tô tông, kéo lê xe máy này trên đường, tóe lửa.

img

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Đến địa bàn xã An Nhơn Tây thì xe máy bị văng ra ngoài. Sau khi truy xét, lực lượng chức năng đã xác định xe hơi do thanh niên điều khiển đã được đổi một biển số khác.

Đại diện Công an huyện Củ Chi cho biết thanh niên trên là nhân viên ngân hàng, có biểu hiện say xỉn khi lái ô tô. Hiện công an đã làm việc với người này, đồng thời tạm giữ ô tô bán tải để điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.