World Cup 2022

Nhật Bản chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam

09/11/2021, 13:21

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) đánh giá về sức mạnh của tuyển Việt Nam trước trận đấu vào ngày 11/11 tới.

Chỉ còn 2 ngày nữa trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra.

img

Công Phượng được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đánh giá cao trước cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình

Dù được đánh giá có sức mạnh vượt trội so với đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhưng Nhật Bản không hề tỏ ra chủ quan mà ngược lại có những đánh giá rất cao về tuyển Việt Nam.

“Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã có sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây. Cầu thủ của Việt Nam có kỹ thuật rất tốt và sự nhanh nhẹn.

Ngoài ra, lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng này đang tiến bộ từng ngày. Hàng phòng ngự chắc chắn, tích cực pressing và thường có những đợt tấn công dọc biên cực nguy hiểm”, JFA viết trên trang chủ.

Phía dưới bài viết, JFA đã chỉ ra 4 cái tên mà đoàn quân của HLV Moriyasu cần phải đề phòng.

“Quế Ngọc Hải là trung tâm hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam. Trên hàng công, bộ đội Công Phượng - Quang Hải đang chơi cực kỳ nổi bật và đây đều là những cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện.

Đặc biệt, hàng thủ của chúng ta nên dành sự quan tâm đặc biệt cho Tiến Linh, người đã có đến 7 bàn thắng ở đấu trường đẳng cấp châu lục”, trang chủ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản nhấn mạnh.

Tối qua 8/11, “Samurai xanh” đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi có mặt tại Việt Nam. Tối 9/11, HLV Moriyasu mới có trong tay đội hình đầy đủ nhất khi nhóm cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu hội quân.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ cuộc đọ sức với tuyển Nhật Bản vào lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Ở diễn biến khác, chiều ngày 8/11 HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ thành Quan Văn Chuẩn lên tuyển Việt Nam để thay cho Nguyễn Văn Toản đang bị đau vai và không thể tập luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.