Showbiz

Nhật Kim Anh tung sao kê, sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng

15/10/2021, 20:31

Nhật Kim Anh làm video quay rõ ràng từng trang sao kê của mình kêu gọi từ thiện.

Ca sĩ Nhật Kim Anh vừa trở thành nghệ sĩ tiếp theo vướng lùm xùm liên quan tới việc cô kêu gọi quyên góp cho miền Trung vào năm 2020. Nhanh chóng, nữ ca sĩ đã tung đoạn clip quay lại từng trang sao kê trong tài khoản có tên Hạnh Phúc của mình.

Trong đoạn clip, Nhật Kim Anh cho biết cô quay video làm rõ vấn đề sao kê trực tiếp tại ngân hàng. Nữ ca sĩ đã yêu cầu sao kê từ khi mở tài khoản đến hiện tại.

img

Nhật Kim Anh liên lạc với ngân hàng để yêu cầu sao kê ngay khi bị réo tên

Theo Nhật Kim Anh, đây là số tài khoản mà cô đã dùng để kêu gọi người dân hỗ trợ bà con bị thiên tai, bão lúc miền Trung năm 2020. Giải thích về vấn đề tại sao trước đây không sao kê mà phải đến bây giờ mới thực hiện, cô lý giải số tiền của riêng cô và các nhà phân phối đại diện, con số đã là hơn 490 triệu đồng.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô chủ động tổng kết vì sự minh bạch hóa là điều cả cô và các mạnh thường quân đều cần. Nhật Kim Anh cho biết, trong đợt quyên góp này, cá nhân cô ủng hộ tổng cộng (trong nhiều lần) là hơn 324 triệu đồng.

img

Nhật Kim Anh quyết định quay toàn bộ sao kê

"Với tôi, số tiền này khá nhiều và cũng vô cùng ngại những bình luận trái chiều, cho là tôi khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi. Do đó, tôi không muốn chia sẻ. Sẵn dịp mạnh thường quân yêu cầu, tôi xin sao kê luôn", cô chia sẻ.

Giọng ca "Huyền thoại nàng tiên cá" cho biết, số tiền cô nhận được từ các Nhà phân phối và cửa hàng của cô ủng hộ là 166 triệu đồng. Số tiền các mạnh thường quân gửi về là hơn 389 triệu đồng. Tổng cộng, nữ ca sĩ quyên góp được 880 triệu đồng.

Cô nói thêm, từ trước tới nay bản thân chưa bao giờ mở tài khoản để kêu gọi. Khi nào có hoàn cảnh nào khó khăn cần kêu gọi, cô sẽ tự bỏ tiền để làm với bạn bè.

"Riêng đợt miền Trung bão lũ khá lớn, tổn thất nặng nề, tôi nóng ruột và muốn giúp đỡ bà con miền Trung. Tôi đã mở tài khoản này, bắt đầu từ 19/10/2020", cô nói.

img

Nhật Kim Anh sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng muốn điều tra việc thiện nguyện của cô

Đặc biệt, số tiền này, từ khi cô tài khoản cho đến ngày khóa tài khoản, chưa hề rút ra một đồng nào. cô chỉ chuyển duy nhất một lần số tiền này qua tài khoản An Vui của MC Đại Nghĩa.

"Tôi sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của Nhật Kim Anh", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.