Bóng đá

Nhiệm vụ đặc biệt của tân trợ lý HLV Park Hang-seo

03/05/2019, 21:12

HLV Park Hang-seo đã giao danh sách sơ bộ U22 Việt Nam cho trợ lý Kim Han-yoon.

img
HLV Park Hang-seo

Như Báo Giao thông đưa tin, ông Kim Han-yoon đã được VFF bổ sung vào Ban huấn luyện U23 Việt Nam (thực chất là các cầu thủ U22) theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo. Ông Kim cũng là người thay mặt HLV Park dẫn dắt U23 Việt Nam trong những thời điểm nhà cầm quân đồng hương bận dẫn dắt ĐTVN.

Được biết, ông Kim đã có mặt tại Việt Nam và bắt tay ngay vào công việc. Ông cũng được cung cấp bản danh sách sơ bộ những cầu thủ có thể góp mặt trong lần tập trung tới đây của U23 Việt Nam. Bản danh sách này gồm 30 cầu thủ, đều là những cái tên đã được HLV Park và cộng sự chọn lọc suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, theo HLV Park Hang-seo, đây chỉ là cơ sở cho trợ lý Kim lựa chọn, ông Kim vẫn phải dự khán các trận đấu tại V-League 2019 và giải hạng Nhất 2019 để tìm kiếm thêm nhân sự phù hợp. Theo phân công nhiệm vụ, ông Kim sẽ chỉ xem giò các cầu thủ dưới 22 tuổi, độ tuổi dự SEA Games.

Về mặt tổ chức, ngoài trợ lý Kim và trợ lý Đinh Hồng Vinh, những vị trí còn thiếu trong Ban huấn luyện sẽ được HLV Park và VFF thống nhất trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.