Làm báo cùng Giao thông

Nhiều tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 17/12

17/12/2015, 08:11

Trắng đêm kiểm tra nồng độ cồn, Hàng Tết: Kẻ lo sốt, người sợ ế... là những tin hay trên Báo Giaothông ngày 17/12.

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-17 lúc 7.31.00 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 203, ra ngày 17/12/2015

Hà Nội - TPHCM: Chạy đua chống ùn tắc dịp Tết

Nhiều công trình nội đô của Hà Nội, TP HCM đang chạy nước rút đưa vào khai thác, đồng thời tháo dỡ rào chắn lô cốt, trả lại mặt đường cho người tham gia giao thông. Cùng đó, hai đô thị lớn nhất nước cũng đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp đảm bảo ATGT, để người dân đi lại thuận tiện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Hàng trăm doanh nghiệp vận tải giao dịch thành công trên sàn

Hơn 200 đơn vị vận tải logistics tham gia và trở thành thành viên của Sàn giao dịch vận tải Vinatrucking chỉ sau chưa đầy nửa tháng đưa vào hoạt động. Hàng trăm chuyến hàng đã được giao dịch thành công trên sàn giao dịch vận tải đầu tiên này. >>> Xem chi tiết

Tổ chức Đảng giữ vai trò quan trọng trong DN cổ phần

Ngày 16/12, Đoàn công tác của Ban Cán sự Đảng và Đảng ủy Bộ GTVT do đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Phó Bí thư Ban Cán sự, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ GTVT dẫn đầu đã làm việc với Đảng ủy Cục Y tế GTVT, Tổng công ty Vận tải thủy, Tổng công ty Xây dựng Thăng Long về hoạt động Đảng, đoàn thể.

Chính thức cấp phép vận tải đường thủy qua mạng

Chiều 16/12, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn (Ban Chỉ đạo quốc gia về cơ chế một cửa ASEAN và cơ chế hải quan một cửa quốc gia) và lãnh đạo Bộ GTVT, Cục ĐTNĐ Việt Nam đã nhấn nút chính thức khai trương dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực ĐTNĐ tham gia cơ chế Cổng Thông tin một cửa quốc gia. >>> Xem chi tiết

Trắng đêm kiểm tra nồng độ cồn

Nhằm đảm bảo ATGT cuối năm, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đang tập trung tuần tra, kiểm soát và xử lý nhưng trưởng hợp vi phạm ATGT, nhất là lái xe vi phạm nồng độ cồn điều khiển phương tiện. Việc áp dụng, kiểm soát và xử lý vi phạm nồng độ cồn “siêu nhanh” giúp CSGT và chủ phương tiện thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra.

Hàng Tết: Kẻ lo sốt, người sợ ế

Các đơn hàng Tết đổ về, nguồn hàng đã nhập về kho… song nhiều DN vẫn thấp thỏm vì nhu cầu mua sắm của người dân còn khá trầm lắng.

Vì sao hơn 90% xe điện chở khách du lịch không kiểm định?

Toàn quốc hiện có hàng nghìn xe điện bốn bánh được thí điểm chở khách du lịch trong phạm vi giao thông hạn chế ở hàng chục địa phương. Theo quy định của Bộ GTVT, loại phương tiện này phải có chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật, nhưng hiện có tới hơn 90% chưa thực hiện.

Xét xử vụ sập giàn giáo trong Formosa: Nạn nhân mong được hỗ trợ thêm

Nhiều gia đình nạn nhân mong muốn được hỗ trợ thêm vì cuộc sống của họ gặp rất nhiều khó khăn, sau tai nạn xảy ra và đề nghị tòa xem xét khoan hồng cho các bị cáo.

1.500 trường học Mỹ đóng cửa vì bị lừa khủng bố

Giới chức TP Los Angeles (Mỹ) bị chỉ trích vì phản ứng thái quá khi cho đóng cửa 1.500 trường học sau email nặc danh đe dọa đánh bom khiến 640 nghìn học sinh phải nghỉ học.

Barca sẽ trút giận lên Rael Madrid phiên bản Trung Quốc

Vừa trải qua chuỗi ba trận hoà liên tiếp, Barca đang rất cần một chiến thắng để giải toả tâm lý và trận đấu gặp Guangzhou (17h30 ngày 17/11) là cơ hội không thể tốt hơn để Messi và đồng đội thực hiện mục tiêu này.

Những nẻo đường nh đã đi qua lắng đọng tình nghệ sĩ

Đêm nhạc Những nẻo đường anh đã đia qua đã mang khán giả đến với những cảm xúc đơn sơ đầy hoài niệm của người nhạc sỹ tài hoa đất Hà Thành.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.