Chất lượng sống

Nhóm "Điểm hẹn yêu thương": Mang Trung thu cho trẻ em nghèo

08/09/2014, 11:20

Tối 7/9, (tức 14/8 Âm lịch), các bạn trẻ nhóm từ thiện "Điểm hẹn yêu thương" (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã tổ chức chương trình "Bé vui trăng thu " cho hơn 100 trẻ em nghèo.

Tối 7/9, (tức 14/8 Âm lịch), tại Trường Mầm Non Thanh Tâm - 151 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM, các bạn trẻ nhóm từ thiện “Điểm hẹn yêu thương” (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã tổ chức chương trình "Bé vui trăng thu" cho các em nghèo.

Các em vui Trung thu
Các em được nhận quà Trung thu từ nhóm “Điểm hẹn yêu thương”

Đối tượng của chương trình là những em nhỏ đi bán vé số dạo, trẻ em nghèo trong các xóm trọ,... các em nhỏ lang thang, có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Chương trình diễn ra với các tiết mục trò chơi, văn nghệ, xiếc, múa lân do các thành viên trong nhóm biểu diễn, phát quà và vui chơi cùng với các em. Nhóm đã tặng 100 phần quà cho các em nhỏ, mỗi phần quà trị giá khoảng 70.000 đồng, gồm bánh kẹo Trung thu, đèn lồng và nến thắp.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng, các em nhỏ rất vui, còn các thành viên nhóm rất nhiệt tình biểu diễn các tiết mục.

Chị Hải - trưởng nhóm “Điểm hẹn yêu thương” chia sẻ: “Vì nhóm chỉ có 9 thành viên nên kinh phí cũng hạn chế. Nhưng mỗi năm, vào dịp Trung thu, được góp một phần nhỏ để mang lại niềm vui cho trẻ em nghèo, các thành viên trong nhóm cảm thấy rất vui”.

Những hành động, những món quà tuy chỉ là bé nhỏ, nhưng chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương. Hãy cùng chung tay, góp sức để mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi một mùa Trung thu ấm ấp và trọn vẹn hơn.

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.