An ninh hình sự

Nhóm công nhân hỗn chiến náo loạn đường phố trong đêm ở Quảng Ninh

04/08/2022, 09:42
image

Cơ quan chức năng huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đang điều tra, xử lý nhóm thanh niên đuổi đánh nhau trong đêm tối trên địa bàn thị trấn Quảng Hà.

Sáng 4/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo cơ quan chuyên trách huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng của huyện và thị trấn Quảng Hà đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân nhóm thanh niên đuổi đánh nhau gây náo loạn tuyến đường tại thị trấn Quảng Hà.

img

Nhóm người vừa chửi bới vừa dùng gậy lao vào hỗn chiến gây náo loạn một tuyến đường ở huyện Hải Hà (Quảng Ninh)

Theo đó, tối 3/8, trên mạng xã hội đã đăng tải clip về một nhóm người vừa chửi bới vừa dùng gậy gộc lao vào đuổi đánh nhau loạn xạ trong lúc nhiều người đi đường đứng xem. Vụ việc được cho xảy ra ở huyện Hải Hà.

Cũng theo vị lãnh đạo cơ quan chuyên trách của huyện Hải Hà, thì ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, giải tán đám đông, duy trì trật tự giao thông và an ninh trật tự.

>>> Clip: Nhóm người lao vào hỗn chiến náo loạn đường phố trong đêm ở huyện Hải Hà:

Kết quả là lực lượng chức năng đã mời 4 người liên quan đến trụ sở cơ quan chức năng của địa phương làm việc. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ẩu đả trên được xác định là do mâu thuẫn tình cảm cá nhân.

"Vụ việc không có ai bị thương tích năng, các đối tượng liên quan chủ yếu là công nhân đang làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn. Hiện Công an thị trấn Quảng Hà đang tiến hành xác minh, phân loại và xử lý theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo cơ quan chuyên trách của huyện Hải Hà nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.