Bên lề

“Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”

24/01/2018, 19:18

Kết thúc phần họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vội vã rời đi để chạy đến phòng thay đồ...

5

Quang Hải cùng thủ thành Tiến Dũng xứng đáng được ngợi ca là những người hùng của U23 Việt Nam

Kết thúc phần họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vội vã rời đi để chạy đến phòng thay đồ, nơi các học trò của ông đang đợi để cùng mừng chiến thắng. Chỉ chờ nhà cầm quân này có mặt, lời bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” vang lên không ngừng. Từ ông Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đến các trợ lý người Việt, bác sĩ và cầu thủ, tất cả đều khoác vai nhau hát để mừng chiến thắng. HLV Park Hang-seo và vị trợ lý người Hàn Quốc Lee Young-jin tuy không thể hát cùng nhưng cũng nhún nhảy đầy phấn khích.

Hình ảnh này trái ngược với những giọt nước mắt bên ngoài sân sau tiếng còi mãn cuộc. Rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam như: Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đức Chinh, Xuân Trường, Quang Hải đều không thể cầm được nước mắt. Không khí vui vẻ được duy trì đến tận khi lên xe buýt về khách sạn.

Khi xe về tới khách sạn, toàn đội bước vào bữa tối khá khẩn trương để có thể về nghỉ ngơi, giữ sức cho trận chung kết. Rất kỳ lạ, thức ăn hôm nay theo các cầu thủ ngon hơn mọi khi, dù không thay đổi nhiều về khẩu phần. “Chắc do vui quá nên bọn em ăn gì cũng thấy vào, thấy ngon. Em ăn vèo cái đã hết suất của mình. Đêm nay chắc tụi em ngủ ngon lắm”, Hồng Duy, cầu thủ chơi rất hay khi vào sân thay người ở hiệp 2 chia sẻ trong trạng thái chưa hết phấn khích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.