Xem - ăn - chơi

Những “bóng hồng” U60 vẫn còn “gân”

11/05/2015, 08:50

Những ‘bóng hồng’ U60 ở cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2015 khiến nhiều người ngưỡng mộ về sức trẻ của mình.

Trong đó, thí sinh Trần Thị Kim Lang (1959) thu hút mọi ánh nhìn vào phong cách đầy cá tính và có chút "bụi bặm" của mình ở Vòng Bán kết. Yêu thích ca hát, cô tìm đến cuộc thi để thỏa đam mê và được sống với chính mình. Khác với những thí sinh cùng tuổi, cô có ‘gu’ thời trang cực chất, đậm chất rock và luôn chọn những ca khúc sôi động để trình diễn. Diện nguyên "cây đen" trên sân khấu cùng kiểu tóc bum bê trẻ trung, cô khiến người xem không rời mắt khỏi tiết mục Sáu mươi năm cuộc đời (Y Vân). Đây là lần thứ 2 cô tham gia Tiếng hát mãi xanh và tiếp tục "ghi điểm" với ban giám khảo cuộc thi lẫn khán giả.

TS Tran Thi Kim Lang (3)
Thí sinh Trần Thị Kim Lang (1959) cháy hết mình với ca khúc 60 năm cuộc đời Ảnh Mỹ Dung

"Bóng hồng" U60 thứ hai là thí sinh Trần Thị Bích Loan (1959), kiên trì theo đuổi cuộc thi 5 năm liền. Ngoài chất giọng ngọt ngào, bà ngoại 56 tuổi còn được chú ý bởi vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Đến với Tiếng hát mãi xanh, cô muốn được thể hiện mình và gia nhập vào "gia đình mãi xanh".

TS Tran Thi Bich Loan (3)
 

"Bóng hồng" Trần Thị Bích Loan nền nã, dịu dàng với vẻ đẹp mặn mà U60 Ảnh Mỹ Dung

Từ Hà Nội, thí sinh Đặng Thị Bích Nga (1961) trở thành ứng viên nặng ký của bảng B (từ 51 đến 65 tuổi). Lần đầu dự thi, cô nhanh chóng vượt qua hơn 2.000 thí sinh Vòng Sơ tuyển để có mặt ở Vòng Bán kết. Cô vui mừng cho biết: “Ở nhà tôi chỉ biết bếp núc với chăm sóc chồng con. Giờ đi thi hát, tôi thấy mình trẻ ra và đẹp lên nhiều”.

Nằm trong “dàn mỹ nữ” U60 còn có thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thúy (1963). Không chỉ lay động lòng người bằng giọng hát đầy truyền cảm, cô còn chiếm được tình cảm người xem nhờ gương mặt phúc hậu. Cô cũng là thí sinh được các giám khảo đánh giá cao và có khả năng tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi.

Thu Ha - ban sao Hien Thuc
Nghi vấn mẹ con với Hiền Thục, Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà (1976) Ảnh Mỹ Dung

Bên cạnh những thí sinh U60 vẫn còn “gân” trên, các ‘bóng hồng’ của bảng C cũng góp thêm hương sắc cho Tiếng hát mãi xanh 2015. Cái tên đầu tiên phải kể tới là thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà (1976). Cô được mọi người ví như bản sao của nữ ca sĩ Hiền Thục bởi cả hai giống nhau đến ngỡ ngàng về ngoại hình lẫn phong cách trình diễn.

Bằng đam mê và tinh thần cống hiến hết mình cho khán giả, họ sẽ mang đến những phần trình diễn thú vị và hấp dẫn trong tập 2 của Vòng Bán kết, được phát sóng lúc 20g30 ngày 15/05/2015 trên kênh HTV9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.