Trong nước

Những cái tên nào chắc suất ở U23 Việt Nam?

18/12/2015, 16:15

Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoài Ạnh, Hữu Dũng... là những cái tên nhận được sự tin tưởng của HLV Miura.

cong-phuong
Công Phượng, Duy Mạnh và Thanh Hiền nhận được nhiều niềm tin từ HLV Miura

U23 Việt Nam đã trải qua 3 trận giao hữu và hẳn HLV Miura đã có trong tay một số cái tên sẽ cùng ông dự VCK U23 châu Á 2016. Ở vị trí thủ môn, Hoài Anh nhiều khả năng vẫn là sự lựa chọn số 1. Minh Long và Văn Tiến có lợi thế hơn Minh Hoàng, Thanh Tuấn về mặt kinh nghiệm nên cũng có nhiều cơ hội hơn.

Ở hàng thủ, Mạnh Hùng, Thanh Hiền là hai cầu thủ từng cùng HLV Miura chinh chiến ở nhiều giải đấu và dĩ nhiên được ưu ái. Tiến Dũng cũng nắm nhiều lợi thế nhờ lối chơi thông minh trong khi Duy Khánh được nhà cầm quân người Nhật đánh giá khá cao sau loạt trận giao hữu vừa qua.

Tuyến giữa có lẽ là nơi khiến HLV Miura đau đầu nhất bởi hai cầu thủ được kỳ vọng Tuấn Anh và Duy Mạnh vẫn chưa trở lại. Mặc dù vậy, chỉ cần bộ đôi này có thể kịp hồi phục trước ngày sang Qatar, cả hai chắc chắn sẽ có tên. Hữu Dũng và Tấn Tài chơi đa năng nên cũng vẫn sẽ được HLV Miura tin dùng.

Trên hàng công, Công Phượng chắc chắn sẽ có một suất đi Qatar khi HLV Miura đã nhắm anh đeo băng đội trưởng. Văn Toàn cũng sở hữu nhiều lợi thế nhờ chơi tốt được cả vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ cánh. Cái tên tiếp theo nhiều khả năng được lựa chọn là Hồ Tuấn Tài bởi cầu thủ SLNA sở hữu lối chơi máu lửa cùng nền tảng thể lực dồi dào.

Ngoài những cầu thủ kể trên, tất cả đều đang ở chế độ chờ và chỉ biết được số phận của mình khi HLV Miura công bố danh sách cuối cùng 23 cái tên dự VCK U23 châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.