Đời sống

Những địa điểm đi chơi 8/3 ở TP.HCM "hot" nhất 2020

05/03/2020, 15:27

Địa điểm đi chơi 8/3 ở TP.HCM dành cho những cặp đôi đang yêu, nơi tụ tập gia đình hoặc những không gian riêng yên tĩnh lãng mạn.

img
Với thời tiết nắng nóng, làng tuyết Sài Gòn sẽ là nơi "dừng chân" lí tưởng cho mọi người trong dịp 8/3.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở TPHCM SnowTown Saigon

Với diện tích gần 4000 m2 và khung cảnh phủ tuyết trắng như trời Âu, SnowTown Saigon không khác gì xứ sở cổ tích nhờ những tòa lâu đài mang phong cách phương Tây.

Tất nhiên, trong khu vui chơi không thể thiếu những trò chơi trong tuyết thú vị như trượt tuyết, đắp người tuyết hay đơn giản chỉ là ngắm tuyết rơi... Đây này hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi lí tưởng dịp 8/3 ở TP.HCM.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

img
Bảo tàng tranh 3D đầy màu sắc thu hút nhiều bạn trẻ.

Là bảo tàng tranh 3D đầu tiên có mặt tại Sài Gòn, Artinus có 9 khu vực khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, mỗi khu vực là một chủ đề khác nhau như Aqua Zone, Animal Zone, Master Piece Zone...

Không gian nghệ thuật đầy màu sắc này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ bởi khuôn viên 4.000 m2 giống như một bộ sưu tập các tác phẩm tranh 3D được vẽ tỉ mỉ, lạ mắt và độc đáo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu phố Tây

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò ngày 8/3, không thể quên nhắc tới phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu phố Tây gồm ba con phố bao gồm Bùi Viện, Đề Thám và Phạm Ngũ Lão. Đây chính là những địa điểm lý tưởng để giới trẻ vui chơi và ngắm cảnh phố phường.

Trong những ngày gần đây các con phố này không còn tấp nập do nhiều người lo ngại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, những con phố này vẫn còn rất nhiều điều thú vị để bạn trải nghiệm cùng một nửa yêu thương của mình trong ngày 8/3 này. Bạn có thể dùng một bữa tối lãng mạn tại một trong nhiều cửa hàng ở đó, hoặc cùng nhau thưởng thức cà phê và nhìn ngắm dòng người qua lại.

Cầu Ánh Sao

img
Cầu Ánh Sao là điểm đến hấp dẫn trong dịp 8/3 ở TP.HCM.

Cầu Ánh Sao có chiều dài 154 mét nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Cầu được thiết kế cong như hình mặt trăng và được chiếu sáng bằng những ánh đèn LED lung linh và huyền ảo. Với thiết kế và quang cảnh đẹp, địa điểm này trở thành nơi chụp ảnh nổi tiếng và thu hút giới trẻ Sài thành.

Trong đêm 8/3, còn gì lãng mạn hơn khi bạn cùng người ấy nắm tay nhau đi trên con đường rực rỡ ánh sáng và thưởng ngoạn khung cảnh lung linh của phố thị.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim cũng là một gợi ý lí tưởng để bạn đưa những người phụ nữ mình yêu thương đến. Dịp 8/3 năm nay, tại các rạp chiếu phim ở TP.HCM đang công chiếu nhiều tác phẩm điện ảnh hấp dẫn như: bộ phim hài, tâm lý “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha”; phim hành động khoa học “Nhím Sonic”; bộ phim gia đình “Tiếng gọi nơi hoang dã” hay bộ phim hoạt hình “Truy tìm phép thuật”.

Bạn sẽ có những phút giây thư giãn và hạnh phúc bên bạn bè và một nửa của mình. Đặc biệt, dịp 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ và những đôi tình nhân. Hiện nay, tại TP.HCM, có rất nhiều những cụm rạp lớn với nhiều thể loại phim cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Tòa nhà Bitexco

img
Là một trong những công trình cao nhất ở TP.HCM, tòa nhà Bitexco hấp dẫn khách thăm quan bởi thiết kế đặc biệt.

Bên trong tòa nhà Bitexco, đài quan sát Saigon Skydeck là nơi được nhiều người tìm đến nhất. Nằm trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, bạn sẽ cùng cô ấy ngắm nhìn thành phố Sài Gòn đẹp lung linh về đêm. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều quán cà phê, nhà hàng để thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Một buổi hẹn hò lãng mạn với ‘nửa kia’ tại tầng cao nhất của tòa nhà, cùng nhau thưởng thức cà phê hay dùng một chút món ăn dành cho ngày 8/3 sẽ là trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

Các trung tâm thương mại

Hiện nay ở TP.HCM có rất nhiều các trung tâm thương mại. Điều tuyệt vời nhất khi đến đây là các bạn có thể trải nghiệm rất nhiều đoạt động: ăn uống, xem phim, chơi trò chơi... Ngoài ra, nhiều trung tâm thương mại cũng 'tung' các chương trình giảm giá sốc, quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Công viên Đầm Sen

img
Công viên Đầm Sen là điểm đến ưa thích của giới trẻ từ lâu.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở TPHCM không thể thiếu công viên Đầm Sen. Nằm trong quận Tân Phú, công viên Đầm Sen đã trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ từ lâu. Tại đây, những địa điểm như chiếc cầu nhiều màu sắc được mệnh danh là “"nấc thang lên thiên đường" hay cầu vồng tàng hình được làm bằng kính chịu lực chống trượt đặt dưới mặt nước rất được các bạn trẻ yêu thích.

Ngoài ra, ở đây còn có nhiều cảnh đẹp như đảo Lan rừng, vườn Nhật Bản, cầu cửu khúc, thủy cung, vườn thú và những trò chơi mang tính khám phá hoặc thư giãn tùy bạn lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.