Du lịch

Những địa điểm ma ám thu hút nhiều người tìm tới nhất vào ngày Halloween

29/10/2021, 01:00

Những địa điểm này đều gắn liền với một giai thoại rùng rợn và nó đặc biệt trở nên hấp dẫn vào dịp Halloween.

1. Raynham Hall, Norfolk, Anh

Tòa nhà ở nông thôn này trông có vẻ yên bình nhưng lại gắn liền với một quá khứ đen tối. Người ta kể lại rằng, bên trong tòa nhà xuất hiện một hiện tượng kỳ bí, được cho là hồn ma của một phụ nữ quý tộc mặc váy nâu có tên Dorothy Walpole.

1. Raynham Hall, Norfolk, Anh Tòa nhà ở nông thôn này trông có vẻ yên bình nhưng lại gắn liền với một quá khứ đen tối. Người ta kể lại rằng, bên trong tòa nhà xuất hiện một hiện tượng kỳ bí, được cho là hồn ma của một phụ nữ quý tộc mặc váy nâu có tên Dorothy Walpole.

2. Poveglia, Venice, Ý

Một chuyến đi ngắn từ Venice tới hòn đảo Poveglia xinh đẹp đã từng là vùng cách ly đối với những người mắc bệnh dịch hạch. Ngoài ra, hòn đảo này đã được sử dụng như một nơi tị nạn vào đầu thế kỷ 20. Những người săn ma khẳng định đây là một địa điểm nóng của các hoạt động huyền bí nhưng hiện việc đến đây đã bị cấm.

2. Poveglia, Venice, Ý Một chuyến đi ngắn từ Venice tới hòn đảo Poveglia xinh đẹp đã từng là vùng cách ly đối với những người mắc bệnh dịch hạch. Ngoài ra, hòn đảo này đã được sử dụng như một nơi tị nạn vào đầu thế kỷ 20. Những người săn ma khẳng định đây là một địa điểm nóng của các hoạt động huyền bí nhưng hiện việc đến đây đã bị cấm.

3. Pháo đài Bhangarh, Ấn Độ

Cách Delhi không xa có một pháo đài bỏ hoang nhô ra giữa sa mạc. Truyền thuyết kể lại rằng, có một thầy phù thủy đã nguyền rủa khu vực này. Hiện du khách vẫn có thể đến tham quan một số tàn tích ấn tượng của pháo đài.

3. Pháo đài Bhangarh, Ấn Độ Cách Delhi không xa có một pháo đài bỏ hoang nhô ra giữa sa mạc. Truyền thuyết kể lại rằng, có một thầy phù thủy đã nguyền rủa khu vực này. Hiện du khách vẫn có thể đến tham quan một số tàn tích ấn tượng của pháo đài.

4. Ancient Ram Inn, Wotton-under-Edge, Anh

Dãy nhà trọ có từ thế kỷ 2 này là một trong những nơi lâu đời nhất ở phương Tây. Người ta tin rằng, đây từng là nơi chôn cất của những người ngoại giáo, bị ám bởi 20 linh hồn khác nhau, bao gồm hồn ma trẻ em và phụ nữ.

4. Ancient Ram Inn, Wotton-under-Edge, Anh Dãy nhà trọ có từ thế kỷ 2 này là một trong những nơi lâu đời nhất ở phương Tây. Người ta tin rằng, đây từng là nơi chôn cất của những người ngoại giáo, bị ám bởi 20 linh hồn khác nhau, bao gồm hồn ma trẻ em và phụ nữ.

5. Port Arthur, Úc

Hiện có nhiều tour du lịch dành cho những người thích săn ma. Trước đây nơi này từng là khu định cư của nhiều tội phạm khét tiếng vào thế kỷ 18, bây giờ trở thành một địa điểm nóng của các hoạt động huyền bí.

5. Port Arthur, Úc Hiện có nhiều tour du lịch dành cho những người thích săn ma. Trước đây nơi này từng là khu định cư của nhiều tội phạm khét tiếng vào thế kỷ 18, bây giờ trở thành một địa điểm nóng của các hoạt động huyền bí.

6. Burg Wolfsegg, Wolfsegg, Đức

Lâu đài 800 năm tuổi này được mọi người kể lại rằng, có một hồn ma phụ nữ có tên Klara von Helfenstein đã bị giết hại bởi người chồng hay ghen tuông.

6. Burg Wolfsegg, Wolfsegg, Đức Lâu đài 800 năm tuổi này được mọi người kể lại rằng, có một hồn ma phụ nữ có tên Klara von Helfenstein đã bị giết hại bởi người chồng hay ghen tuông.

7. Nhà Lizzie Borden, Fall River, Massachusetts

Nơi này từng là hiện trường của một vụ giết người khủng khiếp vào năm 1892. Mặc dù được tuyên trắng án nhưng Lizzie Borden bị tình nghi đã giết cha và mẹ kế của mình. Kể từ đó, nhiều người kể với nhau rằng họ nhìn thấy những hồn ma lảng vảng trong nhà.

7. Nhà Lizzie Borden, Fall River, Massachusetts Nơi này từng là hiện trường của một vụ giết người khủng khiếp vào năm 1892. Mặc dù được tuyên trắng án nhưng Lizzie Borden bị tình nghi đã giết cha và mẹ kế của mình. Kể từ đó, nhiều người kể với nhau rằng họ nhìn thấy những hồn ma lảng vảng trong nhà.

8. Casa Loma, Toronto, Canada

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Gothic Revival có hành lang dẫn tới một lối đi bí mật. Những câu chuyện về những hồn ma đã được truyền tai nhau xung quanh nơi này trong nhiều thập kỷ.

8. Casa Loma, Toronto, Canada Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Gothic Revival có hành lang dẫn tới một lối đi bí mật. Những câu chuyện về những hồn ma đã được truyền tai nhau xung quanh nơi này trong nhiều thập kỷ.

9. Château de Brissac, Brissac-Quincé, Pháp

Tòa nhà cao chót vót này nổi tiếng là nơi Charlotte de Brézé bị sát hại. Theo truyền thuyết, Charlotte - con gái ngoài giá thú của Vua Charles VII đã bị chồng giết sau khi phát hiện cô ngoại tình. Nhiều du khách kể lại rằng, họ nhìn thấy hồn ma mặc váy trắng của cô đi lang thang trong sảnh.

9. Château de Brissac, Brissac-Quincé, Pháp Tòa nhà cao chót vót này nổi tiếng là nơi Charlotte de Brézé bị sát hại. Theo truyền thuyết, Charlotte - con gái ngoài giá thú của Vua Charles VII đã bị chồng giết sau khi phát hiện cô ngoại tình. Nhiều du khách kể lại rằng, họ nhìn thấy hồn ma mặc váy trắng của cô đi lang thang trong sảnh.

10. Khách sạn Stanley, Công viên Estes, Colorado

Điểm đến nổi tiếng trên núi Rocky này được biết đến như một trong những nguồn cảm hứng cho tác phẩm "The Shining" của tác giả Stephen King. Nơi này cón có một quá khứ ma quái ít người biết tới. Các nhân viên tại đây kể với nhau rằng, họ đã nhìn thấy hồn ma tại phòng 217 khi đang dọn tủ quần áo.

10. Khách sạn Stanley, Công viên Estes, Colorado Điểm đến nổi tiếng trên núi Rocky này được biết đến như một trong những nguồn cảm hứng cho tác phẩm "The Shining" của tác giả Stephen King. Nơi này cón có một quá khứ ma quái ít người biết tới. Các nhân viên tại đây kể với nhau rằng, họ đã nhìn thấy hồn ma tại phòng 217 khi đang dọn tủ quần áo.

11. Ngọn hải đăng St. Augustine, St. Augustine, Florida

Người ta kể lại rằng, có nhiều du khách đã nhìn thấy một hồn ma thân thiện canh giữ trên ngọn hải đăng.

11. Ngọn hải đăng St. Augustine, St. Augustine, Florida Người ta kể lại rằng, có nhiều du khách đã nhìn thấy một hồn ma thân thiện canh giữ trên ngọn hải đăng.

12. Tháp London, London, Anh

Nơi này từng chìm trong một bi kịch kéo dài suốt 900 năm, vì thế không có gì ngạc nhiên khi thỉnh thoảng người ta lại kể cho nhau nghe về việc mình đã nhìn thấy nhiều hồn ma của những người trong Hoàng gia Anh.

12. Tháp London, London, Anh Nơi này từng chìm trong một bi kịch kéo dài suốt 900 năm, vì thế không có gì ngạc nhiên khi thỉnh thoảng người ta lại kể cho nhau nghe về việc mình đã nhìn thấy nhiều hồn ma của những người trong Hoàng gia Anh.

13. Old Vicarage, Borgvattnet, Thụy Điển

Borgvattnet là một ngôi làng nhỏ ở miền bắc Thụy Điển nhưng được biết đến là nơi bị ma ám. Cư dân của ngôi làng này kể về một số trường hợp nhìn thấy người phụ nữ mặc áo xám bí ẩn, âm thanh kỳ lạ hay những đồ vật tự di chuyển.

13. Old Vicarage, Borgvattnet, Thụy Điển Borgvattnet là một ngôi làng nhỏ ở miền bắc Thụy Điển nhưng được biết đến là nơi bị ma ám. Cư dân của ngôi làng này kể về một số trường hợp nhìn thấy người phụ nữ mặc áo xám bí ẩn, âm thanh kỳ lạ hay những đồ vật tự di chuyển.

14. Driskill, Austin, Texas

Khách sạn này nổi tiếng với một câu chuyện rùng rợn kể về 2 người phụ nữ sau khi hưởng tuần trăng mật tại đây đã tự kết liễu cuộc đời mình. Điều đáng nói nhất là họ cùng ở trong một căn phòng nhưng cách nhau 20 năm. Một sự trùng hợp kỳ lạ.

14. Driskill, Austin, Texas Khách sạn này nổi tiếng với một câu chuyện rùng rợn kể về 2 người phụ nữ sau khi hưởng tuần trăng mật tại đây đã tự kết liễu cuộc đời mình. Điều đáng nói nhất là họ cùng ở trong một căn phòng nhưng cách nhau 20 năm. Một sự trùng hợp kỳ lạ.

15. Pháo đài Akershus, Na Uy

Lâu đài thời trung cổ này từng là thành trì phòng thủ cho thành phố Oslo, nó cũng được đồn đại là nơi bị ma ám nhất ở Na Uy. Người ta thường thấy có 2 hồn ma gồm một chú chó canh giữ cổng lâu đài, cùng một phụ nữ không có mặt mũi.

15. Pháo đài Akershus, Na Uy Lâu đài thời trung cổ này từng là thành trì phòng thủ cho thành phố Oslo, nó cũng được đồn đại là nơi bị ma ám nhất ở Na Uy. Người ta thường thấy có 2 hồn ma gồm một chú chó canh giữ cổng lâu đài, cùng một phụ nữ không có mặt mũi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.