Showbiz

Nhung Kate: Tôi tự loại mình khỏi showbiz

21/08/2016, 08:08
image

Ngày 16/9, bộ phim điện ảnh kinh dị Cô hầu gái do diễn viên Nhung Kate thủ vai nữ chính sẽ được khởi chiếu.

nhung-kate

Nhung Kate

Ngày 16/9, bộ phim điện ảnh kinh dị Cô hầu gái của đạo diễn Derek Nguyễn do diễn viên Nhung Kate thủ vai nữ chính sẽ được khởi chiếu. Thế nhưng, chúng tôi không muốn “gặp” một cô diễn viên trong ngày hôm nay, mà chỉ muốn biết đến một Nhung Kate mạnh mẽ với những chiếc xe phân khối lớn dạt trên những cung đường đầy mạo hiểm.

Không thuộc về showbiz

Chị đẹp nhưng tôi không hề thấy chị sánh vai với Johnny Trí Nguyễn trong các sự kiện, hay trên tạp chí lớn như bạn gái cũ của anh ấy từng làm?

Tôi không tham gia vào showbiz, tôi chỉ là người học nghề và ra trường làm nghề diễn chứ không phải người trong showbiz. Với tôi, showbiz là một thế giới khác mà tôi không nghĩ mình phù hợp và cũng không muốn tham gia. Tôi thích cuộc sống yên ổn hiện tại, có công việc thì mình đi làm, có lời mời thì mình đi đóng phim, khi về nhà có thể chạy xe đi đây đó và làm những việc mình thích.

Là nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp, diễn xuất tốt. Thế nhưng chị lại tự loại mình khỏi showbiz. Tôi thấy chị khác số đông?

Trong công việc, quan điểm của tôi là phải luôn trau dồi kinh nghiệm để làm việc tốt hơn. Khoảng thời gian theo đuổi công việc diễn xuất, tôi luôn cố gắng làm việc chuyên nghiệp nhất, có kiến thức vững vàng, chịu khó tích lũy kinh nghiệm để diễn xuất chắc và tốt hơn. Mình diễn xuất giỏi thì sẽ tự có việc.

Còn nếu đã làm tốt rồi mà vẫn không có việc thì do mình không có duyên với nghề. Tôi không có nhiều mối quan hệ trong công việc và trong showbiz, cũng không quan niệm mình phải kiếm bao nhiêu tiền. Tôi nghĩ những thứ tôi đang có là kinh nghiệm diễn xuất, kiến thức, sự chuyên nghiệp trong công việc thì mình sẽ được mức thù lao xứng đáng chứ không quan trọng chuyện giao lưu, gặp gỡ trong showbiz để có cơ hội tham gia phim ảnh, sư kiện… Những thứ đó xa vời với tôi lắm!

Nữ phượt thủ của 50 nghìn km

Nghĩa là, chị không thích một Nhung Kate celeb lượt là hay một Nhung Kate xuất hiện chỉ khi nói về Johnny Trí Nguyễn. Vậy hãy chỉ cho tôi biết, sự dữ dội của nữ phượt thủ trên những cung đường mạo hiểm?

Tính tôi là khi đã thích điều gì thì sẽ dành nhiều tâm huyết, thời gian tìm tòi nó. Dần dần, từ sở thích trở thành đam mê. Ban đầu, tôi đến với xe chỉ là sự thích thú vì thấy anh Johnny Trí Nguyễn và các học viên Võ đường Liên Phong ai cũng yêu thích và chạy xe này. Tiếp xúc nhiều thành ra tôi thấy thú vị và quyết định sở hữu một chiếc xe. Dần dần, qua nhiều tháng đi tour, chăm sóc xe, tìm hiểu, chơi với xe và học thêm các kỹ thuật lái, mình mê nó nhiều hơn. Thật ra, nói là đam mê ở thời điểm này có lẽ chưa phải, vì tôi mới chơi xe được khoảng hai năm thôi.

Còn việc đi phượt thì chỉ để mình vui và tận hưởng cảm giác. Nói nhỏ, tôi đã đi phượt được khoảng 50 nghìn km rồi đấy.

Chị thường đi phượt mỗi khi stress do công việc lên cao?

Tôi may mắn khi đã có những phim được áp dụng sở thích này của mình. Việc có khả năng chạy xe, đánh võ giúp tôi có thể dễ dàng thực hiện những cảnh hành động mà không cần người đóng thế hay phải tập luyện mất thời gian. Mình càng có nhiều trải nghiệm, nhiều vốn sống, sở trường thì làm gì cũng rất hữu ích, nhất là khi đóng phim. Bởi diễn xuất đòi hỏi mình phải diễn và vào vai những nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật mình sẽ có một sở trường nào đó phù hợp.

Tôi vẫn nữ tính đó chứ

Nhiều người đàn ông có phần nể nhưng sợ những cô gái chạy xe phân khối lớn vì cho rằng, những cô gái này có phần hoang dại và đầy cuồng nhiệt của giới hippie.

Tôi mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính như bao cô gái khác đó chứ! Tôi không nghĩ mọi người không thích những cô gái thích tốc độ mà ngược lại ấy chứ. Trên Facebook, thông thường khi tôi chia sẻ những dự án phim hay những điều trong cuộc sống thì rất ít người bình luận. Nhưng riêng đăng ảnh về xe thì tấm hình nào cũng rất nhiều người bấm like, share hoặc bình luận.

Trong chuyện tình cảm, tính cách mạnh mẽ có gây rắc rối gì cho chị?

Tôi cũng bình thường như bao cô gái khác thôi. Người ta nói đàn ông thích che chở những cô gái yếu mềm, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ con gái cá tính, mạnh mẽ rất hấp dẫn. Và những người đàn ông rất mạnh mẽ sẽ thích những cô gái mạnh mẽ.

Nghĩa là chị và Johnny trải qua nhiều ngã rẽ, giờ đã gặp được nhau?

Tôi nghĩ tất cả các cặp đôi sẽ có một cái chung nào đấy để hai người có thể chia sẻ với nhau và tăng sự gắn kết. Chúng tôi cùng sở thích nên có thể chơi chung với nhau, cùng nhau chia sẻ những niềm vui. Chia sẻ càng nhiều niềm vui thì sự gắn kết càng bền vững.

Cảm ơn chị!

Nhung Kate tên thật là Dương Hồng Nhung, sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cô từng tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như: Bà nội không ăn pizza, Bí mật tam giác vàng, Đoạt hồn, Siêu trộm… Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay nhớ đến Nhung Kate với vai trò người yêu của diễn viên Johnny Trí Nguyễn nhiều hơn.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.