Đời sống

Lời chúc 20-10 ngọt ngào ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu nhất

20/10/2020, 10:00

Những lời chúc 20/10 ngắn gọn dành cho mẹ, cô giáo, vợ và bạn gái luôn là món quà ý nghĩa nhất. Điểm qua những câu chúc hay ngày 20/10 năm 2020.

Lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa nhất
Lời chúc 20/10 là điều không thể thiếu được trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày lễ tôn vinh phụ nữ được tổ chức hàng năm ở Việt Nam.

Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020 rồi, ngoài quà tặng đã chuẩn bị các bạn đã có lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa để tặng mẹ, tặng bà, tặng cô giáo, người yêu & vợ... những người thân yêu nhất của mình chưa? Hãy xem bài viết này để cùng Báo giao thông lan tỏa những thông điệp hay nhất cho một nửa thân yêu nhé!

Ý nghĩa, lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Ngay sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày 20/10/1946, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập, mà tiền thân là Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam.

Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định chọn ngày này hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20/10 tại Việt Nam được tổ chức tại nhiều nơi nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ một nửa thế giới. Trong ngày 20/10, bên cạnh những món quà để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương là những tấm thiệp ghi kèm theo những lời chúc mừng hoặc những tin nhắn ghi lời chúc 20/10 ý nghĩa.

Lời chúc 20/10 cho Mẹ, cho bà

- Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Ngày phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui. Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

- Ngày 20/10 con mới nhớ, sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn, sự vô tâm của con làm đôi mày mẹ nhíu lại, niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ...

- Mừng ngày 20/10, chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới mãi rạng ngời sắc xuân dịu dàng, bởi vì mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

- Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, mẹ nhé! Happy 20/10.

- Mẹ, cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn, con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10.

- Khi con chào đời, mẹ rơi lệ; con biết đi, mẹ vui mừng; con vấp ngã, mẹ nâng niu; con gọi mẹ, mẹ mỉm cười; con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc; con đau ốm, mẹ chăm chút; con đau buồn, mẹ vỗ về; con thất bại, mẹ động viên; con thành công, mẹ hãnh diện; con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con; chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

- Ngày 20-10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

Lời chúc 20-10 dành tặng mẹ, tặng bà
Nhân dịp 20/10, những lời chúc hay và ý nghĩa nhất được dành tặng đến các mẹ, các cô, các chị, những người phụ nữ đáng kính.

Lời chúc 20/10 dành cho cô giáo

- Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

Ngoài ra bạn có thể tạo những tấm thiệp nhân ngày 20/10 gửi đến cô giáo của mình, tạo thiệp 20/10 ý nghĩa và sâu sắc nhất gửi đến cô giáo của mình. Chỉ tốn không quá 5 phút thôi là bạn có thể tạo tạo thiệp 20/10 gửi đến người yêu thương, người cô đáng kính của bạn rồi

- Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình. Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

- Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em ^^ . Happy Vietnam Women's day.

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em gửi lời chúc mừng đến cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Chúng em sẽ luôn khắc ghi những bài học bổ ích của cô để có thể trở thành những người có ích cho xã hội. Sự tâm huyết của cô với nghề giáo đã nhắc nhở chúng em phải cố gắng hơn để không phụ lòng mong mỏi của cô. Cảm ơn cô thật nhiều!

- Cuối cùng bạn cũng đừng quên lời chúc gửi đến vợ mình, lời chúc 20/10 cho vợ yêu của mình nhé không là toi đấy. Ngoài lời chúc ý nghĩa cho cô giáo thì cả lời chúc 20/10 cho mẹ, người phụ nữ vĩ đại nhất của cuộc đời bạn, hãy giành trọn tình cảm của một người con và gửi đến cả lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất nhé.

Ngày 20/10, chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, ngày để bạn cũng những học sinh, sinh viên trong lớp thể hiện tình cảm của mình bằng những lời chúc 20/10 cho cô giáo cũ của mình, những lời chúc đầy ý nghĩa và sâu sắc.

Lời chúc 20/10 ngắn gọn cho vợ, người yêu

- Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

- Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

- Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

- Ngày 20/10, xin gửi tới những người phụ nữ tôi yêu thương lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc họ luôn mãi là bông hoa khoe sắc, luôn xinh đẹp và thành công trên con đường sự nghiệp.

- Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.

- Người phụ nữ của anh mãi là người đẹp nhất dù hôm nay có phải 20/10 hay không đi nữa. Anh sẽ luôn ở bên em, bảo vệ em và chúng mình sẽ là gia đình hạnh phúc nhất trên thế gian này!

- Một người đàn ông hạnh phúc nhất là một người có một công việc để làm, có một đam mê để theo đuổi và có một người để yêu thương. Em là một trong những điều khiến anh trở nên hạnh phúc. Chúc vợ anh một ngày 20/10 nhiều ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc trong tim nhé!

- Vì yêu mà đến hay vì cần em mà đến? Anh không biết là vì gì nhưng Anh yêu Em. 20/10 hạnh phúc nhé cô gái của anh!

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

- Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

- Phiên tòa ngày 20-10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

- Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh.

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé! Thay mặt những người thường xuyên mặc quần đùi. Chúc chị em vui khỏe và thật có ích.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

- Này 20/10, tôi dành tặng đồng nghiệp nữ lời chúc hồn nhiên, trẻ trung, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Hy vọng chúng ta sẽ làm việc ăn ý với nhau và mang lại những điều tốt đẹp cho công ty.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Chúc chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc chị em có một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

- Nhân ngày 20/10, xin được chúc tất cả các bạn nữ hay ăn chóng lớn và học tập tốt, lao động tốt phấn đấu trở thành người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

- Ngày 20/10, mong chị em mãi mãi giữ nụ cười xinh tươi bất chấp hoàn cảnh có khó khăn thế nào. Khi dịu dàng, lúc mạnh mẽ, chính những đặc điểm đó của phụ nữ khiến đàn ông khó có thể cưỡng lại sự quyến rũ. Nhân ngày 20/10, chúc phụ nữ Việt Nam có sức khỏe dẻo dai và trí tuệ minh mẫn.

- Ngày 20/10 đến, đàn ông lại được nhắc nhở về nhiệm vụ của mình, đó là mang đến hạnh phúc cho phụ nữ. Chúc chị em phụ nữ độc thân sớm tìm được bến đỗ bình yên, còn phụ nữ đã có gia đình sẽ càng thêm viên mãn.

- Nhân ngày 20/10, chúc cho mọi phụ nữ trên thế gian thoát khỏi những muộn phiền, lo lắng, luôn vui vẻ, yêu đời và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Lời chúc 20/10 cho khách hàng

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

- Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên, cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

- Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

- Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

- 20/10 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

Hi vọng với những lời chúc 20/10 cho khách hàng trên đây, bạn sẽ tìm thấy được lời chúc hay, ý nghĩa để gửi tới khách hàng thay lời tri ân, cảm ơn. Lưu ý, bạn đổi tên xưng hô trong lời chúc để phù hợp với người nhận nhé giúp thể hiện sự tôn trọng.

Lời chúc 20/10 bằng tiếng anh

- Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!

- I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!

- Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

- No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!

- Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!

Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc!

- Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh!

- On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!

Vào ngày của Phụ nữ, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

- Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing women I know

Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 20/10 hạnh phúc!.

Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất

Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 1
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 3
img
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 4
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 5
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 6
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 7
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 8
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 9
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 10
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 11
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 12
Thiệp chúc mừng 20/10 đẹp nhất - 13

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.