Showbiz

Nổi tiếng trong showbiz, Việt Hương thực sự giàu thế nào?

11/05/2020, 20:30

Không khoa trương khi nói Việt Hương là một "đại gia" trong showbiz.

img
Việt Hương là một trong những nghệ sĩ giàu có

Biệt thự tiền tỷ, buôn bán bất động sản lời lớn

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và là một trong những nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất nhì showbiz Việt, gia sản của Việt Hương cũng luôn khiến nhiều người trầm trồ. Trong livestream gần đây, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ cách đây ít lâu, cô vừa trúng miếng đất, lời 2 tỷ đồng. "Bây giờ tôi ngưng làm, ở nhà cũng không chết đói. Tôi buôn đất đủ sống rồi", Việt Hương tâm sự. ​​​

img
img

Việt Hương cũng thông tin, mình đang có 8 căn Vinhomes nhưng chỉ dùng để kinh doanh, buôn bán. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ không thích ở những ngôi nhà sang chảnh, xa hoa.

Ngoài những bất động sản cho thuê, Việt Hương còn có căn biệt thự ở Mỹ. Biệt thự của gia đình cô rộng lớn, có hồ bơi rộng 6m, dài 20m. Trong những hình ảnh chia sẻ về tư gia của mình, có thể thấy villa của gia đình Việt Hương có nội thất đắt đỏ, sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra, cô cũng có một căn hộ ở TP.HCM, là nơi dể Việt Hương sống mỗi khi trở về hoạt động nghệ thuật. Được biết, căn hộ này của cô là nhà 5 thầng, không gian bao phủ bởi cây xanh.

"Thống trị" gameshow, cát-sê cao

img

Có thể nói, Việt Hương nằm trong top những nghệ sĩ "chai mặt" với khán giả khi phủ sóng dày đặc trong nhiều gameshow hiện nay, từ Người bí ẩn, Ca sĩ bí ẩn, Bí kíp vàng, Lò võ tiếu lâm... Cô đảm nhận nhiều vai trò, từ giám khảo tới MC. Nữ nghệ sĩ được yêu thích với lối ăn nói hài hước, duyên dáng.

Dù chưa từng công bố cát-sê của mình nhưng nhiều người dự đoán, với tài năng và độ nổi tiếng, Việt Hương chắc chắn phải có cát-sê không nhỏ. Theo một số thông tin, cát-sê của nữ nghệ sĩ khoảng 80 triệu đồng/ tập gameshow. Con số này chỉ thấp hơn danh hài Hoài Linh.

Không chỉ có gameshow, ở lĩnh vực phim ảnh, Việt Hương cũng là cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Có thông tin một đạo diễn từng nói, phải trả Việt Hương 1 tỷ đồng để mời cô vào phim. Ngoài ra, nữ danh hài cũng nắm nhiều hợp đồng quảng cáo.

Kinh doanh mát tay, xế hộp sang trọng

img

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Việt Hương còn là bà chủ của nhà hàng ẩm thực mang tên chính mình. Cô mở một quán ăn phục vụ những món ăn quê hương trên đất Mỹ. Đay là điểm đến quen thuộc với anh chị em nghệ sĩ khi lưu diễn tại đất nước cờ hoa và những người Việt xa xứ. Quán ăn của Việt Hương được trang trí theo phong cách truyền thống Việt Nam.

Với những thành công trong sự nghiệp của mình, Việt Hương thường đi những chiếc xế hộp sang trọng. Cô thường khoe hình ảnh đi xe sang trong mỗi chuyến đi công tác tại Mỹ và Việt Nam.

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.