Showbiz

Tin giải trí ngày 11/5: Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị cưới nhưng sợ trẻ con

11/05/2020, 19:30

Cập nhật tin giải trí ngày 11/5: Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị cưới nhưng sợ trẻ con; Trấn Thành - Hari Won ra dáng bố mẹ bỉm sữa...

img
Hoa hậu Ngọc Hân sợ sinh nhiều con

Tin tức giải trí ngày 11/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị cưới nhưng sợ trẻ con

Chia sẻ về chuyện hôn nhân trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ kỳ vọng mình và bạn đời tương lai sẽ là những người bạn thật sự, có thể chia sẻ với nhau tất cả những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Nói về việc sinh con, Hoa hậu Việt Nam 2010 thừa nhận cô là người sợ trẻ con, mong ước chỉ có 1 bé vì cô sợ mình không chăm sóc, nuôi dạy con tốt được. Đồng thời, nếu có quá nhiều con, cô không thể dành thời gian cho công việc, hưởng thụ hay đi du lịch. Điều này đã được cô tính với vị hôn phu của mình.

“Chúng tôi quen nhau quá dài, khi mới quay lại thực sự đã có thể kết hôn ngay rồi. Nhưng tôi nghĩ vẫn cần thêm thời gian để hiểu nhau nhiều hơn, có nhiều thời gian để bộc lộ những tính cách để sau khi kết hôn không xảy ra chuyện "vỡ mộng", cô chia sẻ.
Trấn Thành - Hari Won ra dáng bố mẹ bỉm sữa

img
Trấn Thành và Hari Won được mong đợi sớm sinh em bé

Khi chia sẻ những hình ảnh mới chụp bên người cháu ruột, Trấn Thành và Hari Won đã nhận được vô số lời nhắn nhủ mong cả hai sớm sinh em bé. Trong ảnh, cả hai vui vẻ quây quần quanh em bé và nở nụ cười tươi rói. Đặc biệt, Trấn Thành còn “thả thính”: “Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?”. Nhưng ngay sau đó, nam MC đã chống chế việc sinh con thời gian này: “Nhìn vậy thôi chứ có con thật là mệt lắm. Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó”.

Dương Hoàng Yến định kết hôn sau 10 năm hẹn hò

Sau gần 10 năm hẹn hò với bạn trai Hà Anh, ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa cho biết cô đã có ý định “về chung một nhà” với người yêu. Suốt thời gian dài yêu nhau, cả hai giữ gìn tình cảm bằng sự chung thủy và cùng cố gắng hoàn thiện bản thân.

“Tôi không phải người giàu kinh nghiệm trong tình cảm. Tôi mới yêu một người và yêu theo cách để mọi thứ tự nhiên. Trong tình yêu ai cũng có cái tôi rất lớn, đôi khi chỉ mâu thuẫn nhỏ có thể làm chuyện bé xé ra to. Những lúc như vậy, chúng tôi phải để tâm thật bình tĩnh mới nói chuyện với nhau và giải quyết những hiểu lầm, thắc mắc về nhau. Từ đó, chúng tôi nhìn ra cái gì được hay chưa được của cả hai để cố gắng cùng nhau hoàn thiện”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thúy Vân khoe mẹ chồng tương lai

Trong Ngày của mẹ, Thúy Vân và chồng sắp cưới Nhật Vũ đã cùng nhau đưa mẹ của cả hai đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Người đẹp hạnh phúc cho biết, năm nay cô lại có thêm một người mẹ nữa.

Có thể thấy, mẹ của Thúy Vân và mẹ của Nhật Vũ (tóc ngắn) tỏ ra khá thân thiết với nhau. Được biết, đám cưới của Thúy Vân và bạn trai sẽ tổ chức trong năm 2020. Nhật Vũ sinh năm 1983, hơn Thúy Vân 10 tuổi. Anh đang sống ở TP HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, giải trí.

Nghệ sĩ huyền thoại Little Richard qua đời

img
Little Richard qua đời sau nhiều năm bị ung thư xương

Theo CNN, nghệ sĩ huyền thoại Little Richard vừa qua đời ở tuổi 87 sau nhiều năm chiến đấu với căn bệnh ung thư xương. Trước khi qua đời, ông sống cùng em trai ở Nashville.

Little Richard sinh năm 1932 tại bang Georgia, là nghệ sĩ huyền thoại tiên phong của làn sóng âm nhạc Rock ‘n’ Roll. Ông sở hữu nhiều ca khúc ấn tượng như Tutti Frutti, Long Tall Sally... Richard có ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều thế hệ nghệ sĩ sau này. Trong đó, Paul McCartney của ban nhạc The Beatles là một fan của ông.

Hotgirl “Nhà trọ Balanha” nói về tin đồn “phim giả tình thật” với Xuân Nghị

img
Trần Vân và Xuân Nghị dính tin đồn "phim giả tình thật"

Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên trẻ Trần Vân đã lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò cũng Xuân Nghị. Trần Vân khẳng định đó chỉ là tin đồn, nhưng úp mở về khả năng cả hai có thể có tình cảm với nhau. Trong mắt nữ diễn viên, Xuân Nghị là người sống tình cảm, vui tính, khi làm việc chuyên nghiệp và luôn giúp đỡ các bạn diễn.

Cô cho rằng, có lẽ khán giả yêu mến cặp đôi Nhiên và Bách do cô cùng Xuân Nghị thể hiện trên phim nên mới gán ghép hai người. Trần Vân gửi lời cảm ơn khán giả đã thích nhân vật trên phim, cũng như tin rằng điều đó thể hiện sự thành công của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.