Quốc tế

NÓNG 23h: Lee Nguyễn có giá gấp gần 7 lần Công Phượng

02/01/2016, 11:00

Mức giải phóng hợp đồng của tiền vệ Việt Kiều này lại cao tới vậy khi chạm mức xấp xỉ 2 triệu đôla.

lee-nguyen
Tiền đạo Lee Nguyễn có giá 45 tỷ

00h: Messi sẽ không tham dự Olympic 2016

Với vị thế là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Argentina, Lionel Messi được dự đoán sẽ gần như chắc chắn có một suất dự Oympic Rio 2016 với tư cách một trong ba cầu thủ quá 23 tuổi. Tuy nhiên, HLV Gerardo Martino đã khẳng định gần như chăc chắn ông sẽ không triệu tập Messi vào danh sách Olympic Argentina dự Oympic Rio 2016.

01h: Lee Nguyễn có giá 45 tỷ

Trong buổi giao lưu với NHM Việt Nam hồi đầu tháng 12, tiền vệ Lee Nguyễn đã bỏ ngỏ khả năng trở về thi đấu tại V-League trước tin đồn có một số đội bóng tại V-League muốn có sự phục vụ của số 24. Tuy nhiên, ít ai ngờ mức giải phóng hợp đồng của tiền vệ Việt Kiều này lại cao tới vậy khi chạm mức xấp xỉ 2 triệu đôla (hơn 45 tỷ đồng, gần gấp 7 lần mức giá của Công Phượng), con số ngoài khả năng chi trả của các CLB V-League. Hiện, Lee Nguyễn còn hợp đồng 1 năm với New England Revolution, anh cũng từng thi đấu cho HAGL và B.Bình Dương tại V-League. Mùa giải trước, Lee Nguyễn có 33 lần ra sân ghi được 7 bàn thắng, 8 kiến tạo và được Transfermarkt định giá 1,05 triệu bảng (35 tỷ đồng).

03h: Tân binh NHA có Messi mới

Tờ Goal.com xác nhận Bournemouth đã mượn thành công tiền đạo 22 tuổi người người Argentina gốc Paraguay, Juan Iturbe từ AS Roma theo dạng cho mượn dài hạn, kèm them điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mùa giải này, Juan Iturbe mới có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 19 lần ra sân cho AS Roma. Trong quá khứ, Iturbe từng khoác áo ĐTQG Paraguay khi mới 16 tuổi, và tuyên bố chuyển sang thi đấu cho Argentina kể từ năm 2010.

05h: Mourinho “sống chết” ở lại Anh

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã chủ động liên hệ với Chủ tịch Florentino Perez để nói rằng ông không hề có ý định quay trở lại La Liga sau khi bị Chelsea sa thải cách đây vài tuần. Có nhiều thông tin cho rằng ông Perez đang muốn đưa Mourinho về để thay thế Rafa Benitez khi Real Madrid tỏ ra quá yếu thế trước đại kình địch Barcelona. Không những vậy, tờ Diario Sport (Bồ Đào Nha) còn khẳng định Mourinho thích ở lại Premier League hơn dù cho đang được cả PSG và Roma nhắm đến. Tờ báo này giải thích rằng Mourinho muốn ở gần cậu con trai 16 tuổi Jose Jr, người đang “ăn tập” tại đội trẻ Fulham.

07h: Van Gaal cân nhắc việc mua thêm tiền đạo

HLV Louis van Gaal thừa nhận ông đang cân nhắc việc mang về sân Old Trafford một tiền đạo mới để cải thiện thành tích ghi bàn nghèo nàn của Quỷ đỏ ở mùa giải này. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần cả vận may của những tiền đạo. Có một vài cầu thủ chơi được ở vị trí tiền đạo nhưng họ cần sự may mắn. Hãy nhìn vào số cơ hội mà họ có, tại sao họ lại không thể ghi bàn? Bạn chẳng thể giải thích nổi việc đó. Chúng tôi luôn luôn hướng đến những giải pháp cho vấn đề này. Nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn còn đó một tập thể tốt và chúng tôi có thể ghi những bàn thắng. Tôi tin chắc điều đó nhưng vẫn cần phải có vận may. Chúng tôi có thể giải quyết vấn đề bằng tiền và cả trên sân tập nữa. Hiện tại, chúng tôi đang thiếu đi sự tự tin ở thời điểm quyết định. Cũng có thể là thiếu một tiền đạo”.

09h: Hiddink bảo vệ Fabregas

Nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh Cesc không phải là nguyên nhân khiến Chelsea sụp đổ ở mùa này. Ông nói "cả đội" chơi tệ chứ không riêng gì một vài cá nhân. Mùa trước cựu cầu thủ Barca có 19 pha kiến tạo nhưng ở chiến dịch 2015-16 anh mới chỉ 2 lần giúp đồng đội ghi bàn.

11h: Ấn định trận đấu khai màn mùa giải 2016

VPF vừa chính thức xác nhận trận tranh Siêu cúp QG 2015 giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 30/1/2016 tại SVĐ Thanh Hóa. Theo dự kiến, nhà vô địch Siêu cúp QG sẽ nhận 250 triệu đồng, trong khi đội còn lại nhận 150 triệu đồng. Ngoài ra, cầu thủ ghi bàn đầu tiên nhận và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cùng nhận 10 triệu đồng. Hiện, SLNA đang có nhiều chức vô địch Siêu cúp QG nhất với 4 danh hiệu (2000, 2001, 2002, 2011), trong khi đó nhà ĐKVĐ B.Bình Dương xếp thứ 2 với 3 chức vô địch (2007, 2008, 2014). Ở mùa giải năm ngoái, B.Bình Dương đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số 1-0 trên sân nhà Gò Đậu để giành chức vô địch Siêu cúp quốc gia Cúp Tiền Phong - THACO 2014.

13h: Qatar công bố linh vật cho VCK U23 châu Á 2016

Chú cáo sa mạc có tên là Najim sẽ là linh vật ở VCK U23 châu Á 2016. Lý do lựa chọn loài vật này làm linh vật cho VCK U23 châu Á 2016 được ông Khalifa Al Haroon, giám đốc Thương mại và Truyền thông của BTC giải chia sẻ: “Hai yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn cáo sa mạc là nó rất thông minh và nhanh nhẹn. Najim xứng đáng là linh vật biểu trưng cho giải đấu, nơi quy tụ những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất của châu lục”.

15h: Ozil là tiền vệ hay nhất năm

Trong cuộc bình chọn “Tiền vệ hay nhất năm 2015” do tờ Goal tổ chức, Mesut Ozil đã xuất sắc về nhất với 64% số phiếu bình chọn từ độc giả. Kết quả này hoàn toàn áp đảo hai cái tên xếp sau là Luka Modric (Real, 10%) và David Silva (Man City, 5%).

17h: Liverpool “đi đêm” với sao Barca

Theo trang RMC Sport (Pháp), Liverpool đã liên hệ trực tiếp với thủ môn Ter Stegen mà không thông qua Barca. Ter Stegen (23 tuổi) luôn trấn giữ khung thành của Barca ở mặt trận Champions League. Tuy nhiên thủ môn người Đức không muốn thi đấu ở những trận đấu Cúp nữa mà muốn trở thành người gác đền số một của Barca. Nói cách khác, anh không muốn san sẻ vị trí với Bravo. Trong khi đó, Liverpool đang tìm kiếm người gác đền mới khi mà Simon Mignolet và Adam Bogdan gây thất vọng ở mùa giải này. Ter Stegen đến Barca vào mùa Hè 2014 từ CLB Borussia Monchengladbach với mức phí 12 triệu euro. Anh đã thi đấu 32 trận trong màu áo Barca.

19h: Ibrahimovic báo tin mừng cho đại gia NHA

Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Tiền đạo 34 tuổi này đang được các CLB ở MLS (Mỹ) và Premier League để mắt tới. Đến hôm nay, tương lai của Ibrahimovic đã trở nên sáng tỏ hơn. Mino Raiola, đại diện của Ibrahimovic, cho biết nước Anh sẽ là lựa chọn lớn của Ibrahimovic trong mùa Hè tới khi tiền đạo này trở thành 1 cầu thủ tự do. Mino Raiola nói với Sky Sports: “Tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu ở Premier League. Tôi nghĩ các trận đấu ở Anh sẽ giúp cậu ấy phô diễn được sức mạnh, kỹ thuật và chất lượng của mình. Các sân vận động ở đấy cũng rất tuyệt vời và mang đến cảm giác bạn được sống trong bóng đá.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.