Quốc tế

NÓNG 24h: Hiddink lo Chelsea rớt hạng, van Gaal quyết giữ ghế

29/12/2015, 09:38

HLV tạm quyền của Chelsea là Guus Hiddink tỏ ra lo lắng về vị trí của Chelsea trên BXH.

hiddink
HLV Hiddink lo Chelsea xuống hạng

00h: Y án loại Real khỏi Cúp nhà Vua

Quá tam ba bận, nỗ lực cuối cùng của Real Madrid trong việc chống lại án bị loại khỏi Cúp nhà Vua đã thất bại khi Tòa án thể thao Tây Ban Nha (TAD) vừa ra thông báo: Giữ nguyên quyết định loại đội bóng Hoàng gia. Những tài liệu từ phía Real Madrid cung cấp thêm là không đủ lý lẽ cho sai phạm của họ trong việc sử cầu thủ đang bị treo giò Denis Cheryshev ở lượt đi vòng 1/16 trước Cadiz.

01h: Juventus và Inter theo đuổi Fabregas

Tờ Corriere dello Sport (Italia) cho hay, Juventus và Inter sẵn sàng quyết chiến nhằm kéo cựu tiền vệ Arsenal và Barca rời khỏi Chelsea. Nếu Juventus cần người chia lửa cùng Pogba thì Inter trong tham vọng trở lại Champions League, muốn có một ngôi sao lớn như Fabregas. Bản thân F4 đang có mùa giải khó khăn ở Chelsea.

03h: Mourinho sang Brazil xả stress

Người đại diện Jorge Mendes khẳng định không bàn về tương lai của HLV Jose Mourinho ở thời gian này. “Người đặc biệt” cho muốn nghỉ ngơi và hiện ông cũng mới đặt chân tới Brazil để du lịch. Sau kì nghỉ này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới đưa ra quyết định làm việc ở Anh, Tây Ban Nha hay Italia.

05h: Hiddink lo Chelsea xuống hạng

Sau trận hòa 0-0 trước Man United, HLV tạm quyền của Chelsea là Guus Hiddink tỏ ra lo lắng về vị trí của Chelsea trên BXH. Đội bóng của ông đang đứng thứ 14 trên BXH với 20 điểm. Chelsea hiện chỉ hơn “nhóm cầm đèn đỏ” có 3 điểm. “Dĩ nhiên là tôi lo lắng, nhưng tôi sẽ quan ngại hơn nếu đội bóng không còn niềm tin hay tham vọng nào”, HLV người Hà Lan nói về nguy cơ xuống hạng của Chelsea. Ông phát biểu tiếp: “Tôi hài lòng với 1 điểm ở trận đấu này do Chelsea đang ở trong hoàn cảnh khó khăn khi thiếu thốn tiền đạo (Diego Costa bị treo giò)”.

07h: Van Gaal không từ chức

Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, HLV Man Utd, Louis van Gaal tuyên bố ông sẽ không từ chức. “Tôi sẽ từ chức? Ngược lại. Khi các cầu thủ có được màn trình diễn tốt và tạo ra nhiều áp lực như vậy, không có bất cứ lý do nào để tôi từ chức. Có lẽ giới truyền thông muốn tôi làm việc đó, nhưng tôi sẽ không từ chức. Không có nghi ngờ về việc tôi tại vị và các bạn nên hỏi rằng liệu tôi có hoàn thành bản hợp đồng này (thời hạn 3 năm) hay không”.

09h: Petr Cech phá kỷ lục ở Premier League

Trận thắng của Arsenal trước Bournemouth đêm qua là trận đấu thứ 170 Cech giữ trắng lưới ở Premier League. Thành tích của thủ thành người CH Séc hơn 1 so với David James, người đã thiết lập kỉ lục cũ trong 5 màu áo khác nhau (Liverpool, Aston Villa, West Ham, Man City và Bournemouth). Đáng nói, Petr Cech chỉ cần 352 trận để đạt mốc 170 trận giữ trắng lưới. Trong khi đó, David James phải mất tới 572 trận để có thành tích 169 lần không để lọt lưới. Sự chênh lệch quá lớn ấy ít nhiều cho thấy Cech vẫn là 1 trong những thủ thành hay nhất lịch sử Premier League dù đã bước sang tuổi 33.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.