Showbiz

Noo Phước Thịnh ngất xỉu vì kiệt sức

16/12/2015, 08:17

Lịch trình dày đặc, sức khỏe yếu, Noo Phước Thịnh đã gục ngã khi đang tập luyện cho minishow của mình.

12345458_10206453082378145_6929405582767902872_n
Noo Phước Thịnh kiệt sức đến nỗi ngất xỉu trên sàn tập. (Ảnh: FBNV)

  Mới đây, trợ lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh mẹ Noo đang ngồi chăm sóc con trai phải nằm truyền nước. Hình ảnh khiến nhiều người lo lắng về tình trạng sức khỏe đáng báo động của nam ca sĩ Gạt đi nước mắt. Được biết thời gian qua, Noo thường xuyên phải chạy show liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi, cộng thêm áp lực lo lắng cho minishow sắp diễn ra khiến nam ca sĩ bị kiệt sức.

 Trên trang cá nhân của mình, quản lý Gia Thành viết: "Tối 14/12/2015, cuối cùng thì người anh hùng của tôi cũng đã gục ngã. Hôm nay, một ngày không thể đen tối hơn được nữa. Khởi đầu bằng một buổi sáng bị chôn chân trong xe vì cung đường ra sân bay tắc nghẽn kinh khủng làm trễ chuyến bay ra Đaklak. Anh ấy quay về trong sự hụt hẫng tột độ vì lịch làm việc đã bị xáo trộn. Anh tự trách mình vì đã thức dậy trễ hơn dự định, nhưng tôi biết, đêm qua sau khi đi diễn về anh đã sốt cao, có lẽ tác dụng của hàng tá thứ thuốc đã vật anh nằm miên man đến nỗi khi tôi gần như muốn đạp tung cửa phòng anh xông vào vì tôi gõ cửa quá lâu không thấy anh hồi đáp thì anh mở cửa phòng ra với bộ dạng xơ xác đến không nhận ra.

Untitled
 Trợ lý của Noo đăng tải hình ảnh Noo phải nằm truyền nước biển khiến nhiều fan xót xa.

Trợ lý của Noo cho biết nam ca sĩ quá vộ vàng đi diễn nên chỉ kịp vơ vội bịch bánh snack trên bàn để ăn thay cho bữa sáng, nhưng tắc đường nên đành phải chờ chuyến bay 6 h chiều. Anh viết: "Thời gian dư ra đó tôi khuyên anh nên ở nhà nghỉ ngơi để lấy sức vì anh vẫn chưa qua hết cơn sốt nhưng anh một mực bắt tôi phải book lịch sang phòng tập để tập nhảy tiếp với lý do "Anh không sao đâu, còn nhiều bài anh chưa tập nhảy đâu vào đâu, sắp đến ngày diễn rồi, không tranh thủ tập thì không kịp đâu. Với lại vận động sẽ giúp anh khỏe hơn vì ra mồ hôi càng nhiều là càng mau khỏe mà" rồi cười xòa để tôi yên tâm".

12341544_10206453081978135_4640562037194790285_n
 

"Nhưng điều tôi không mong muốn nhất đã xảy đến, vừa xong bài nhảy thứ 2 anh té xuống đất. Tất cả mọi người điều hốt hoảng tột độ. Đỡ anh vào 1 góc tường rồi tìm đủ mọi cách để làm anh tỉnh dậy. Vừa ngay lúc tôi định gọi cứu thương thì anh tỉnh lại rồi bảo là "không cần đâu,đừng làm lớn chuyện, gọi xe đến đưa anh về nghỉ xíu là được rồi..." 

Noo đã phải bay liên tục 5 ngày cho 8 show quan trọng, về TP. Hồ Chí Minh diễn được 2 ngày lại phải bay tiếp rồi lại về tập nhảy, tập hát cho minishow. Anh còn cho biết thêm trong lúc mê sảng, nam ca sĩ còn hỏi đến giờ bay đi Đaklak chưa.

Quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết hiện nam ca sĩ vẫn mệt, cần phải nghỉ ngơi nhiều nên đành phải hủy 1 show quan trọng vào phút chót, điều này khiến Noo rất lo lắng vì hợp đồng đã được ký từ khá lâu và ê kíp cũng sợ mất uy tín với đối tác. Hiện tại Noo sẽ tạm gác lại mọi lịch làm việc để dưỡng sức vì ngày 17/12 tới, Noo sẽ có 1 minishow riêng tại TP. Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.