Showbiz

NSND Công Lý giờ đã có tiền từ quảng cáo

26/07/2023, 17:54

Vợ trẻ của NSND Công Lý tiết lộ, anh từng có suy nghĩ tìm cái chết để giải thoát cho mình và vợ sau khi đổ bệnh vào năm 2021.

Tròn hai năm ngày NSND Công Lý đổ bệnh, Ngọc Hà - vợ nam diễn viên có những trải lòng xúc động về quãng thời gian cùng chồng chiến đấu với bệnh tật.

img

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

Theo Ngọc Hà, hai năm qua, cô đồng hành, chăm sóc, giúp chồng mạnh mẽ vượt qua bệnh tật. Cô nói đó là quãng thời gian thật khủng khiếp đối với cô và cả chồng.

"Hai năm qua, từ khi anh Lý nhập viện mình còn chưa hiểu đột quỵ là thế nào, hay chăm người bệnh sẽ mệt mỏi ra sao… Vì mình đã chăm người ốm bao giờ đâu.

Thế mà mình đã cùng anh Lý đi qua mọi thời khắc khốn khó từ vật chất đến tinh thần. Khi anh Lý tỉnh dậy sau hôn mê, phải ăn qua ống xông, sau đó sẽ tập nhai rồi mới được ăn cháo", Ngọc Hà kể.

Vợ NSND Công Lý cũng tiết lộ bí mật trong thời điểm ông xã nằm viện điều trị. Theo đó, cô từng liều lĩnh rút ống xông để chồng ăn sữa chua, tập ăn với cơm nát…

Sau sự việc, bác sĩ phải gọi Ngọc Hà lên để viết giấy cam kết, nếu có rủi ro thì cô phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, may mắn là mọi việc diễn ra suôn sẻ.

img

NSND Công Lý xúc động khi gặp lại đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Sau khi xuất viện, vợ chồng NSND Công Lý lại đối diện với “khủng hoảng” về kinh tế.

Cô nhớ lại: “Riêng tiền nằm viện bốn tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được một chút thì cũng đóng hết vào viện phí.

Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý căng thẳng vì không tin anh ấy bị bệnh nặng, ảnh hưởng đến vận động. Sau đó anh chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết để giải thoát.

Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần cho cả hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại”, vợ của nghệ sĩ gạo cội tâm sự.

Sau biến cố, Ngọc Hà nói rằng, sự yêu thương, giúp sức của mọi người là động lực để cả hai vượt qua tất cả. Đến hiện tại, điều Ngọc Hà mong mỏi là chồng ổn định sức khỏe để có thể trở lại với đam mê phim ảnh.

img

Bà xã cho biết sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Sắp tới, nghệ sĩ có thể quay trở lại sân khấu kịch và đóng phim bằng những vai phụ nhỏ.

Nói thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của chồng, Ngọc Hà tiết lộ sau thời gian tích cực điều trị, sức khỏe NSND Công Lý đã cải thiện, chuyển biến tích cực hơn.

Cô vui mừng chia sẻ: “Anh ấy bây giờ còn đi thu được quảng cáo và đóng vai nhỏ trong một dự án phim. Sắp tới anh ấy sẽ xuất hiện trên màn ảnh”.

Hồi tháng 4 vừa qua, nam nghệ sĩ còn có thể tham gia diễn vở "Tinh thần thể dục" cùng các đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Bà xã cho biết, Công Lý háo hức, phấn khích khi quay trở lại tập luyện cùng đồng nghiệp. "Được trở lại sân khấu, tập luyện cùng những người đồng nghiệp thân thiết, tinh thần anh Lý rất vui", cô nói.

Vào dịp tết Nguyên đán Quý Mão, NSND Công Lý cũng bất ngờ xuất hiện trong chương trình Táo Quân khiến khán giả bất ngờ. Chỉ xuất hiện rất ngắn ngủi nhưng khán giả vẫn vui mừng vì tình hình sức khỏe của anh đã có chuyển biến tốt.

Tháng 7/2022, NSND Công Lý tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chồng của Vân Dung và cũng là bố ruột của Lã Thanh Huyền, bố vợ của Việt Anh trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Dù các vai diễn của ông có thời lượng không nhiều, nhưng được thấy hình ảnh quen thuộc của NSND Công Lý khiến người hâm mộ vui mừng.

NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và mất thời gian dài để hồi phục. Sau đó, vì sức khỏe yếu nên NSND Công Lý từng không thể đi diễn một thời gian dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.